Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund 3-1 Freiburg: Duy trì mạch thắng

Thứ Bảy 24/09/2016 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dortmund tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt tại Bundesliga có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước các vị khách Freiburg tại vòng 5 Bundesliga. Đáng chú ý, đội bóng vùng Ruhr đã có 14 lần chọc thủng lưới đối phương trong 3 trận đấu gần đây. Kết quả, tường thuật, tổng hợp diễn biến chính các tình huống pha bóng nổi bật đáng chú ý của trận đấu Dortmund vs 3-1 Freiburg vòng 5 Bundesliga 2016/17.

Sau thất bại trước Leipzig ở vòng 2 Bundesliga, Dortmund đang trở lại mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp đều với tỉ số rất đậm trước Darmstadt, Wolfsburg. Ở trận đấu sớm thuộc vòng 5 Bundesliga diễn ra đêm qua, cơn lốc vàng đen vẫn chưa chịu có dấu hiệu dừng lại. Trước 'con mồi' quen thuộc Freiburg, đội bóng vùng Ruhr lại có thêm một chiến thắng ấn tượng nữa với tỉ số 3-1.
Dortmund 3-1 Freiburg Duy tri mach thang hinh anh
Dortmund tiếp tục chơi ấn tượng


Trong cuộc tiếp đón Freiburg, HLV Thomas Tuchel tiếp tục cho sử dụng sơ đồ 4-1-4-1, cân bằng trong cả phòng ngự và tấn công. Nhờ lợi thế sân nhà cùng một tinh thần thoải mái, Dortmund đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu. Tuy vậy, đội bóng vùng Ruhr đã khởi đầu không thật sự thuận lợi khi chịu sự đeo bám rất sát từ các cầu thủ Freiburg.

Kết quả là phải tới phút 44 của trận đấu, Dortmund mới cụ thể hóa được sự vượt trội bằng bàn thắng mở tỉ số của Pierre-Emerick Aubameyang. Người có công đầu trong bàn thắng này là Ousmane Dembele với một cú căng ngang thuận lợi cho chân sút người Gabon băng vào dứt điểm.

Sau giờ nghỉ chừng 8 phút, Dortmund tiếp tục có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Lukasz Piszczek là người ghi bàn sau một cú dứt điểm cận thành. Phút 60, đội khách có bàn gỡ với pha lập công của Maximilian Philipp. Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì họ làm được, bởi thời gian còn lại của trận đấu thế trận vẫn nằm trong tầm kiểm soát của đội chủ nhà.

Vào phút 90+1, tỉ số trận đấu được ấn định 3-1 cho Dortmund với pha lập công của Raphael Guerreiro. Với chiến thắng tưng bừng này, Dortmund đã tạm thời san bằng cách biệt về mặt điểm số với Bayern Munich.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Dortmund:
Burki, Piszczek, Papastathopoulos, Schmelzer, Ginter, Castro, Goetze (Raphael Guerreiro 71'), Weigl, Mor (Pulisic 64'), Dembele (Rodde 80'), Aubameyang.
Freiburg: Schwolow, Ignjovski, Gulde (Niedermeier 54'), Guenter, Soyuncu, Abrashi, Hoefler, Philipp (Niederlechner 67'), Bulut, Grifo, Petersen (Haberer 54').


 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X