Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund 1-1 Augsburg: Thất vọng nối dài dịp cuối năm

Thứ Tư 21/12/2016 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dortmund tiếp tục để lại thất vọng lớn khi chỉ giành được 1 điểm trước Augsburg, đội đang xếp ở nửa dưới BXH.

Trong trận đấu sớm ở vòng 16 Bundeslia, Dortmund đã để lại thất vọng lớn khi không thể đánh bại Augsburg, đội đang xếp ở nửa dưới BXH. Trận này, Dortmund tỏ ra vượt trội hơn hẳn, nhưng chính sự vô duyên của hàng công đã khiến họ đánh mất 3 điểm. Nếu không có bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Ousmane Dembele, Dortmund thậm chí có thể chịu cảnh trắng tay.
Dortmund 1-1 Augsburg That vong noi dai dip cuoi nam hinh anh
Dortmund bị đối thủ tốp dưới cầm chân


Trên sân Signal Iduna Park, Dortmund khởi đầu trận đấu với Augsburg trong thế cửa trên. Sau tình huống uy hiếp của Ji Dong-Won ở ngay phút thứ 4 của trận đấu, thế trận sau đó đã nằm gọn trong tay của đội chủ nhà. Trong thế trận ấy, không khó hiểu khi Dortmund tạo ra không ít tình huống sóng gió nguy hiểm về phía khung thành của Augsburg. Thế nhưng trong ngày thi đấu vô duyên, các cơ hội mà Dortmund tạo ra cứ lần lượt trôi qua mũi giày của các chân sút. Đáng tiếc nhất phải kể đến tình huống dứt điểm trúng cột dọc của Mario Gotze ở phút thứ 9 của trận đấu.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, đội bóng áo vàng đen đã phải trả giá đắt ở phút 33. Từ một pha tấn công nhanh của Augsburg, hàng thủ Dortmund tỏ ra bối rối vì dâng quá cao tạo điều kiện cho Ji Dong-Won thoải mái nhận bóng từ đồng đội và dứt điểm trong thế đối mặt với thủ môn Weidenfeller.

Không chấp nhận thua cuộc, Dortmund sau đó dồn lên tìm bàn gỡ. Nhưng cũng phải sang tới đầu hiệp 2, đội chủ nhà mới có được bàn thắng san bằng cách biệt. Ousmane Dembele là người lập công sau một pha tấn công nhanh và mẫu mực của đội nhà.

Dortmund sau đó tràn lên tìm bàn thắng thứ hai và họ đã rất không may mắn khi một lần nữa các cơ hội đều bị bỏ lỡ, hoặc không thể thắng được sự xuất sắc đến từ thủ môn Marwin Hitz. Trong khi đó, riêng Aubameyang có tới 3 lần phung phí cơ hội trước khung thành Augsburg, ở cơ hội diễn ra vào phút 87, chân sút người Gabon anh bị Hitz cản phá và Andre Schurrle sau đó đá bồi ra ngoài.

Không thể giành trọn 3 điểm trước Augsburg, Dortmund coi như đầu hàng cuộc đua vô địch mùa này. Hiện khoảng cách giữa họ với hai đội đầu bảng là Leipzig và Bayern hiện đang là 7 điểm, nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X