Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich 3-1 Ingolstadt: Duy trì mạch thắng

Chủ Nhật 18/09/2016 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng đậm 5-0 trên sân nhà trước Rostov tại đấu trường Champions League, Bayern trở về sân nhà tiếp đón Ingolstadt và tiếp tục giành thêm thắng lợi.

Bayern bước vào cuộc tiếp đón Ingolstadt bằng sự hưng phấn cao độ. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Hùm xám chủ động đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép lên phần sân của đội khách. Dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu nhưng Bayern lại là đội phải nhận bàn thua đầu tiên. Phút thứ 8, từ một pha tấn công nhanh bên cánh trái, Mathew Leckie có đường chọc khe thông minh cho Dario Lezcano băng xuống tốc độ trước khi xé toang mảnh lưới chủ nhà.
Bayern Munich 3-1 Ingolstadt Duy tri mach thang hinh anh
Bayern giữ vững thành tích toàn thắng từ đầu mùa


Tuy vậy, lợi thế dẫn bàn không được Ingolstadt duy trì được lâu. Phút thứ 13, tiền đạo Robert Lewandowski đã có pha lốp bóng kỹ thuật ở góc hẹp, cân bằng tỉ số 1-1 cho Bayern. Sau khi có bàn thắng gỡ hòa, Bayern cố gắng gia tăng sức ép hòng tìm kiếm bàn thắng thứ 2 nhưng vấp phải một Ingolstadt chơi đầy quyết tâm và phòng ngự chặt chẽ. Kết quả là Bayern đã phải thi đấu những phút còn lại của hiệp 1 trong sự bế tắc.

Không thể ghi thêm bàn trong hiệp 1, HLV Ancelotti đã buộc phải có những sự điều chỉnh nhân sự trong hiệp 2 với việc tung Kingsley Coman vào sân. Phút thứ 50, sau nhiều nỗ lực tấn công, Bayern cũng đã được đền đáp bằng bàn nâng tỉ số lên 2-1 của Xabi Alonso với một cú bắn 'đại bác' không thể cản phá từ rìa vòng cấm.

Những phút sau đó, Bayern tiếp tục tích cực triển khai tấn công, trong khi đó ở chiều ngược lại Ingolstadt không tỏ ra quá nóng vội trong việc tìm bàn gỡ khi chọn đấu pháp an toàn là phòng ngự phản công.

Thế nhưng, trước lối tấn công dồn dập của đội chủ nhà, Ingolstadt chỉ có thể trụ vững cho tới phút 84 thời điểm mà hậu vệ phải Rafinha có pha dứt điểm đầy uy lực ở bên cánh phải và buộc thủ thành Nyland phải lần thứ 3 vào lưới nhặt bóng. 3-1 cũng là kết quả của trận đấu này.

Với 3 điểm có được, Bayern tiếp tục nằm trên đỉnh BXH Bundesliga với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận toàn thắng. Xem ra nếu giữ vững phong độ như hiện này thì chức vô địch sẽ khó lòng thoát khỏi tay thầy trò HLV Ancelotti.

► Xem thêm tin bóng đá Đức và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X