Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich 3-0 Schalke: Cú đúp của sát thủ Lewandowski

Thứ Năm 02/03/2017 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong đêm diễn thăng hoa của Lewandowski, Bayern đã dễ dàng vượt qua Schalke để có mặt ở vòng bán kết cúp QG Đức.

Không có bất ngờ nào xảy ra! Với sức mạnh vượt trội, lại có ưu thế sân nhà, Bayern Munich đã dễ dàng đè bẹp Schalke với tỷ số 3-0 để tiến vào vòng bán kết cúp QG Đức (DFB Pokal). Chiến thắng của Hùm xám được định đoạt ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Không ai khác, Robert Lewandowski lại tỏa sáng với cú đúp bàn thắng và 1 đường kiến tạo.


Được chơi tại Allianz Arena, Bayern Munich lên quyết tâm rất lớn và họ đã tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất. Chỉ mất 3 phút thi đấu, Hùm xám đã cụ thể hóa ưu thế vượt trội của mình với bàn mở tỷ số của Robert Lewandowski. Từ cú chọc khe của Ribery, chân sút người Ba Lan đã khéo léo di chuyển phá bẫy việt vị trước khi tung cú lốp bóng tinh tế hạ gục thủ thành Fahrmann.

Hưng phấn sau bàn mở tỷ số, Bayern Munich tiếp tục tràn lên tấn công, buộc Schalke phải co cụm phòng ngự. Trước sức ép quá lớn của Hùm xám, các vị khách đã để lộ nhiều khoảng trống.

Như một hệ quả tất yếu! Tới phút 16, lưới của Schalke đã rung lên lần thứ 2. Ở tình huống này, Lewandowski không ghi bàn nhưng đã ghi đậm dấu ấn với cú treo bóng chính xác để Thiago Alcantara đánh đầu tung lưới Schalke.
Bayern Munich 3-0 Schalke Cu dup cua sat thu Lewandowski  hinh anh
Lewandowski tỏa sáng với một cú đúp

Không dừng lại ở đó, tới phút 29, Robert Lewandowski tiếp tục ghi dấu ấn với cú sút chìm hiểm hóc hạ gục thủ thành Fahrmann lần thứ 2, nâng tỷ số lên 3-0 cho Bayern Munich.

3 bàn thua chóng vánh chỉ sau 30 phút đã đánh sập toàn bộ hy vọng của Schalke 04. Bởi vậy, dù đẩy cao đội hình tấn công trong phần còn lại của hiệp 1, các vị khách vẫn không thể tạo ra cơ hội để xé lưới khung thành Manuel Neuer.

Với ưu thế dẫn trước 3 bàn, Bayern Munich khởi đầu hiệp 2 với thế trận thong dong. Mặc dù vậy, họ vẫn tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm mà nếu may mắn hơn, Hùm xám đã có thể ghi bàn thắng thứ 4 và thứ 5.

Bên kia chiến tuyến, Schalke không tạo ra tình huống đáng chú ý nào. Đêm diễn mờ nhạt của họ kết thúc bằng chiếc thẻ vàng thứ 2 dành cho trung vệ Holger Badstuber.

Với chiến thắng 3-0, Bayern Munich đã đoạt vé vào bán kết cúp QG Đức. Đối thủ của họ nhiều khả năng sẽ là Dortmund, đội bóng sẽ gặp đối thủ đến từ giải hạng 3, Sportfreunde Lotte.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X