Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz không còn phải đá hậu vệ tại ĐT Đức

Chủ Nhật 17/03/2024 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann không có ý định tiếp tục thử nghiệm Kai Havertz ở vị trí hậu vệ trái tại ĐT Đức mà sẽ trả anh về vị trí sở trường trên hàng công.

Kai Havertz sẽ được đá đúng sở trường tại ĐT Đức

Trong đợt tập trung FIFA Day hồi tháng 11 vừa qua, Kai Havertz từng được bố trí đá hậu vệ trái ở những sơ đồ chiến thuật khác nhau trong 2 trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ và Áo. Tuy nhiên, đó chỉ là thử nghiệm của HLV Julian Nagelsmann chứ không phải phương án lâu dài. 

Ông sẽ không tiếp tục thử nghiệm phương án tại ĐT Đức trong đợt tập trung FIFA Day tháng 3 tới. Điều này đồng nghĩa với việc Kai Havertz sẽ được trở lại vị trí sở trường trên hàng công.

Kai Havertz không còn phải đá hậu vệ tại ĐT Đức 1
Kai Havertz sẽ không tiếp tục phải đá hậu vệ ở ĐT Đức.

Theo tờ Bild, HLV Nagelsmann hiện tại kì vọng rất cao vào Kai Havertz. Ông coi chân sút của Arsenal và Niclas Fullkrug là những cái tên chủ lực trên hàng công ĐT Đức tại Euro 2024 sắp tới. 

Sự đa năng của Kai Havertz có thể giúp cho HLV Nagelsmann có nhiều lựa chọn hơn về chiến thuật của ĐT Đức. Chân sút sinh năm 1999 có thể thi đấu ở các vai trò tiền vệ công, hộ công hay cả trung phong cắm. 

Mùa giải năm nay, Kai Havertz đang đạt phong độ cao cùng Arsenal. Cầu thủ 25 tuổi đã có 9 bàn thắng và 3 kiến tạo trên mọi đấu trường.

ĐT Đức sẽ có 2 trận giao hữu với Pháp và Hà Lan vào cuối tháng 3. Đây là những bước chạy đà cuối cùng của Cỗ Xe Tăng trước thềm Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X