Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

2 trụ cột Bayern Munich trở lại ở đại chiến PSG?

Thứ Hai 12/04/2021 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RMC Sport tiết lộ, bộ đôi Jerome Boateng và Lucas Hernandez của Bayern Munich đã trở lại tập luyện, họ sẵn sàng ra sân trong trận lượt về tứ kết Champions League với PSG.

Bayern Munich nhận tin vui từ 2 cầu thủ


Bayern Munich đã gây thất vọng khi để thua 2-3 trước PSG ở lượt đi vòng tứ kết Champions League trên sân nhà. Đó là trận đấu mà đội bóng nước Đức đã kiểm soát bóng và dứt điểm gấp nhiều lần đối thủ, nhưng cuối cùng họ vẫn phải nhận thất bại.
 
Jerome Boateng và Lucas Hernandez trở lại tập luyện

Jerome Boateng và Lucas Hernandez trở lại tập luyện


Robert Lewandowski vắng mặt vì chấn thương, trong khi đó Serge Gnabry dương tính với Covid-19, sự vắng mặt của họ khiến sức mạnh của đội ĐKVĐ Champions League bị ảnh hưởng đáng kể. 2 cầu thủ này sẽ vắng mặt ở trận lượt về, khả năng ra sân của Kingsley Coman cũng đang bỏ ngỏ sau chấn thương gặp phải cuối tuần vừa rồi.

Sau liên tiếp những tin buồn thì Bayern Munich cũng đón một vài tín hiệu vui. Sport tiết lộ, bộ đôi Jerome Boateng và Lucas Hernandez nhiều khả năng đủ sức ra sân ở trận đấu nảy lửa sắp tới. Boateng dính chấn thương đầu gối, trong khi Hernandez gặp phải vấn đề ở xương sườn. 

Cả 2 cầu thủ này đều xuất hiện trong buổi tập mới nhất của “Hùm xám”, sự trở lại của họ sẽ giúp hàng thủ của Bayern được nâng cấp đáng kể, nhất là trong bối cảnh Niklas Sule chắc chắn vắng mặt bởi chấn thương cơ.

Jerome Boateng được cho là sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa giải này, hợp đồng của anh với “Hùm xám” chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2020/21, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. 

Thua 2-3 ở lượt đi trên sân nhà, đội bóng của HLV Hans-Dieter Flick gặp khó trong việc giành vé đi tiếp. Họ sẽ buộc phải giành chiến thắng trên đất Pháp nếu muốn giành vé vào bán kết.
Tâm trí để ở Paris, Bayern chấp nhận mất điểm trước Union BerlinTâm trí để ở Paris, Bayern chấp nhận mất điểm trước Union Berlin
“Thần đồng” Jamal Musiala đã có một màn trình diễn đầy nỗ lực và được tưởng thưởng bằng một bàn thắng nhưng chung cuộc, Bayern Munich của anh chỉ có thể giành...
Bayern Munich nhận thêm tin sốc trước đại chiến PSGBayern Munich nhận thêm tin sốc trước đại chiến PSG
Cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman dính chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa Bayern Munich và Union Berlin, khả năng anh ra sân trước PSG ở lượt về vòng tứ kết...
Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Union Berlin 20h30 ngày 10/4 (Bundesliga 2020/21)Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Union Berlin 20h30 ngày 10/4 (Bundesliga 2020/21)
Bayern Munich vs Union Berlin lúc 20h30 ngày 10/4 (Vòng 28 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Bayern mất thêm 2 trụ cột quan trọng trước trận lượt về với PSGBayern mất thêm 2 trụ cột quan trọng trước trận lượt về với PSG
Theo tin từ tờ Bild, Bayern đang đối diện với nguy cơ mất cả Leon Goretzka lẫn Niklas Sule ở trận lượt về tứ kết Champions League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X