Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez so sánh giữa Bayern và Real

Thứ Tư 26/07/2017 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ James Rodriguez khẳng định tầm vóc và đẳng cấp của Bayern Munich không hề kém Real Madrid.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ James Rodriguez không được ra sân thường xuyên trong màu áo Real Madrid. Giữa anh và HLV Zidane xuất hiện mâu thuẫn. Ông thầy người Pháp không đánh giá cao cầu thủ sinh năm 1991 và bản thân cầu thủ này cũng muốn ra đi để được ra sân thường xuyên hơn. Cuối cùng Los Blancos đành phải để ngôi sao người Colombia cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. James cũng đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng mới.
Tien ve James Rodriguez so sanh giua Bayern va Real hinh anh
Carlo Ancelotti và James Rodriguez tái hợp trong màu áo Bayern
James Rodriguez khẳng định tầm vóc và đẳng cấp của Bayern Munich không hề kém Real Madrid: “Bayern là một đội bóng lớn trên thế giới, tầm vóng của họ không hề kém so với Real. Tôi luôn tôn trọng Bayern, khi biết được họ muốn mượn mình tôi đã không quá khó khăn để từ chối. Mùa giải vừa qua, Real cũng đã đối đầu với đội bóng của nước Đức và tôi thực sự ấn tượng với chất lượng đội hình và tầm vóc của Bayern. Ở đây có rất nhiều ngôi sao lớn, đội hình của Bayern không hề kém hơn Real”.
Những điểm nhấn sau trận đấu Chelsea 2-3 Bayern Munich
Chelsea khởi đầu trận đấu khá chậm chạp và nhanh chóng bị Bayern dội 3 gáo nước lạnh trong 27 phút đầu tiên. Nhưng sau đó, nhà ĐKVĐ nước Anh đã lấy lại được...
James Rodriguez của Bayern cũng khẳng định rất vui khi được làm việc với HLV Carlo Ancelotti: “Chúng tôi đã không chơi bóng cùng nhau trong 2 năm qua, nhưng vẫn giữ liên lạc. Giữa tôi và ông ấy có mối quan hệ rất tốt. Thật vui khi được làm việc với Carlo, hy vọng chúng tôi sẽ có những sự hợp tác tốt. Nhiệm vụ của tôi là cố gắng hòa nhập để trình diễn những gì là tốt nhất cho đội bóng mới. Tôi muốn cùng Bayern mang về những danh hiệu lớn ở mùa giải 2017/18”.
Tien ve James Rodriguez so sanh giua Bayern va Real hinh anh 2
James Rodriguez so sánh giữa Bayern và Real
Cầu thủ 26 tuổi đã chơi rất nỗ lực trong trận đấu với Chelsea trong khuôn khổ ICC Cup 2017, James đã có rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi được bàn thắng. Những ngôi sao của Bayern đang cố gắng giúp cầu thủ sinh năm 1991 có được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Họ cũng làm mọi cách để ngôi sao người Colombia hòa nhập nhanh nhất với đội bóng nước Đức. Với tài năng của mình, cầu thủ 26 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Bayern Munich.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X