Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho không được trao vị trí ưa thích ở Dortmund

Thứ Sáu 08/03/2024 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Edin Terzic cho biết ông sẽ không trao vị trí số 10 ở Dortmund cho Jadon Sancho vì có những cầu thủ khác đang tỏa sáng trong vai trò này.

Jadon Sancho không được trao vị trí ưa thích ở Dortmund

Jadon Sancho đang trải qua một mùa giải khó khăn. Sau khi vướng vào mâu thuẫn với Ten Hag ở Man United, cầu thủ này bị loại hoàn toàn khỏi đội hình trong giai đoạn đầu mùa giải. Sancho có cơ hội hồi sinh sự nghiệp ở Dortmund, nhưng cũng đang gặp khó khăn kể từ khi gia nhập đội bóng nước Đức theo dạng cho mượn hồi tháng Một.

Jadon Sancho
Jadon Sancho không được trao vị trí ưa thích ở Dortmund

Sau khi đóng góp 2 pha kiến tạo trong 2 lần ra sân đầu tiên, Sancho không thể tạo được ảnh hưởng trong 5 trận đấu gần nhất. Anh cũng chưa ghi được bàn thắng kể từ khi trở lại Dortmund.

Sancho thường được sử dụng ở hành lang cánh kể từ khi trở lại Dortmund và không được sử dụng trong vai trò số 10. Mới đây, HLV Edin Terzic cho biết ông khó có thể trao cơ hội đá số 10 cho Sancho khi những cầu thủ khác trong đội đang chơi tốt.

“Sancho đã nói rất tự tin rằng vị trí yêu thích của cậu ấy là số 10. Chúng tôi biết rằng cậu ấy có thể được sử dụng một cách cơ động. Tuy nhiên, Julian Brandt và Marco Reus đang chơi rất tốt ở vị trí số 10”.

HLV Edin Terzic cũng kêu gọi sự kiên nhẫn dành cho cầu thủ người Anh: “Chúng tôi biết rằng Sancho không đạt trạng thái 100%. Cậu ấy không chơi trong một thời gian dài và thiếu nhịp độ. Đây cũng là vấn đề khi các cầu thủ trở lại sau một kỳ nghỉ dài. Ban đầu, khi mọi thứ mới mẻ và vui vẻ, bạn sẽ bừng bừng ngọn lửa ngay lập tức. Nhưng khi thi đấu lâu dài thì sẽ có những giai đoạn phong độ kém như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X