Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại bóng đá Đức lên tiếng dạy dỗ Gotze

Thứ Tư 08/07/2015 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong khi tương lai Mario Gotze đang được bàn tán rất nhiều thì huyền thoại bóng đá Franz Beckenbauer đã lên tiếng dạy bảo ngôi sao người Đức.


Mario Gotze cập bến Bayern Munich từ Dortmund vào hè 2013, ngay trong mùa giải đầu tiên anh đã bùng nổ giúp “Hùm xám” có được chức vô địch Bundesliga và Cúp QG Đức. Mùa giải vừa qua, Gotze vẫn được HLV Pep Guardiola sử dụng rất nhiều thế nhưng vai trò của anh không thực sự nổi bật. Cầu thủ sinh năm 1992 ra sân tổng cộng 48 trong 52 trận ở mùa giải 2014/15, thế nhưng rất nhiều trận đấu anh không được thi đấu trọn vẹn 90 phút. Đặc biệt, tuyển thủ người Đức còn không được sử dụng thường xuyên ở những trận đấu lớn. Điều này khiến cầu thủ 23 tuổi không thể hài lòng và tương lai Gotze
bị đặt một dấu hỏi lớn.
Bi Beckenbauer chi trich, tuong lai Gotze tro nen bat dinh hinh anh
Gotze phải thay đổi nếu muốn trụ lại Bayern
Hôm qua, người đại diện của Gotze ông Volker Struth đã đăng đàn chỉ trích HLV Pep Guardiola khi cho rằng nhà cầm quân người Tây Ban Nha đối xử bất công với thân chủ của mình. Ngay lập tức ý kiến của Volker Struth đã bị huyền thoại Franz Beckenbauer bác bỏ: “Tôi không biết rằng Gotze có cảm thấy hạnh phúc tại Bayern hay không. Cậu ấy không thể có một đội bóng tốt hơn xung quanh mình như ở Bayern trong hai mùa giải vừa qua”.

“HLV là người lựa chọn những cầu thủ phù hợp nhất với chiến thuật của mình. Bạn phải tôn trọng điều đó. Các cầu thủ phải chịu trách nhiệm với phong độ của mình, nếu Gotze muốn thành công tại Bayern cậu ấy phải tạo ra dấu ấn ở mùa giải tới. Cậu ấy cần phải thay đổi cách chơi của mình nếu muốn trở thành ngôi sao lớn của đội bóng”, huyền thoại bóng đá Đức tiếp tục.

Hợp đồng của Mario Gotze với Bayern
còn thời hạn đến 30/06/2017. Tuy nhiên, giữa hai bên vẫn chưa có những động thái trong việc ký kết một bản hợp đồng mới. Bản thân Gotze muốn làm rõ tương lai của mình, nếu chấp nhận gia hạn anh phải được ra sân nhiều hơn. Về phía Bayern Munich, họ ưu tiên giữ anh ở lại đội bóng. Thế nhưng trong trường hợp không thể đáp ứng đòi hỏi của cầu thủ 23 tuổi, “Hùm xám” sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Lúc này, rất nhiều đội bóng của Premier League đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Đức, trong đó phải kể tới Chelsea và Arsenal.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X