Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Beckenbauer mời gọi Klopp về Bayern Munich

Thứ Hai 27/04/2015 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hoàng Đế bóng đá Đức tin tưởng cựu HLV của Dortmund sẽ là cái tên xứng đáng thay thế Pep Guardiola vào mùa hè 2016.

Sự kiện Jürgen Klopp rời Dortmund vào cuối mùa giải này sau 7 năm gắn bó thành công dấy lên vô số đồn đoán về bến đỗ tiếp theo của HLV người Đức. Với tài năng xuất sắc vào hàng nhất nhì Châu Âu, hiển nhiên Klopp được nhiều đại gia mời gọi, điển hình là Man City, Liverpool hay thậm chí cả Real Madrid. Đây là những đội bóng có tiềm lực tài chính vượt trội Dortmund, đảm bảo để HLV 48 tuổi có thể phát huy hết tài cầm quân.

Huyen thoai Beckenbauer moi goi Klopp ve Bayern Munich hinh anh
Jürgen Klopp có thể thay thế Pep Guardiola
dẫn dắt Bayern Munich

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Klopp sẽ chẳng xuất ngoại sang đâu cả và hoàn toàn có thể ở lại quê hương để tiếp quản… kình địch Bayern Munich. Mới đây, huyền thoại Franz Beckenbauer vừa lên tiếng mời gọi Klopp gia nhập đội bóng cũ như một sự thay thế xứng đáng cho Pep Guardiola vốn có thể ra đi bất cứ lúc nào.

“Rõ ràng Klopp là một người kế nhiệm xứng đáng cho Guardiola ở Bayern. Trên thực tế, khi còn là chủ tịch của Bayern trong những năm 90, tôi đã sớm coi anh ấy là một ứng cử viên tiềm năng cho vị trí huấn luyện.” – Tiết lộ khá sốc của Beckenbauer vì thời gian đó, Klopp vẫn còn trẻ tuổi và khá vô danh trên bản đồ bóng đá.

Mời gọi Klopp về nhưng bên cạnh đó, Beckenbauer vẫn khẳng định chiếc ghế vững chãi của Guardiola ở Allianz Arena. Thời gian gần đây xuất hiện nhiều tin đồn về việc HLV người Tây Ban Nha sẽ rời Bayern vào mùa hè năm sau để sang Anh dẫn dắt Man City.

Cựu Libero phát biểu thêm: “Dù sao thì chuyện Klopp đến Bayern không thể xảy ra trong một sớm một chiều, nhất là khi Guardiola vẫn đang làm rất tốt công việc của mình. Tôi không tin Pep sẽ rời Bayern vào năm sau khi anh ấy vẫn đang rất hạnh phúc và đạt được nhiều thành công cùng đội bóng. Ở đây, Pep có mọi thứ mà mọi HLV trên thế giới đều mơ ước.”

Cuối tuần qua, Pep Guardiola đã giúp Bayern Munich chính thức đăng quang Bundesliga sớm 4 vòng đấu, lần thứ 3 liên tiếp của “Hùm xám” và thứ 2 cho cá nhân cựu HLV Barcelona. Bayern còn nguyên cơ hội ăn ba trong mùa giải này nhưng họ sẽ phải đối mặt với những đối thủ thật sự ở mặt trận đấu cúp – Dortmund ở Cúp Quốc gia Đức và Barcelona ở bán kết Champions League.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Đức

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X