Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel: "Schurrle là sự thay thế hoàn hảo cho Mkhitaryan"

Thứ Hai 25/07/2016 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Thomas Tuchel của Dortmund khẳng định bản hợp đồng mang tên Andre Schurrle là sự thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của Henrikh Mkhitaryan.

Cách đây không lâu, Dortmund đã chính thức công bố tân binh Andre Schurrle từ Wolfsburg. Cựu sao Chlsea đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Để thuyết phục Wolfsburg bán đi ngôi sao hàng đầu của mình, Dortmund phải chi ra tới 30 triệu euro. Đây là bản hợp đồng lớn thứ hai trong vòng 4 ngày của đội bóng đá nước Đức, trước đó họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Mario Gotze từ Bayern Munich.
HLV Tuchel Tien ve Schurrle la su thay the hoan hao cho Mkhitaryan hinh anh
Dortmund mua thành công Schurrle
Tiền vệ Andre Schurrle cũng là bản hợp đồng thứ 8 của Dortmund ở Hè 2016, sau Mikel Merino, Ousmane Dembélé, Marc Bartra, Sebastian Rode, Emre Mor, Raphaël Guerreiro và Mario Gotze. Có được Andre Schurrle, hàng công của Dortmund mùa tới chắc chắn sẽ rất mạnh với những Mario Gotze, Andre Schurrle, Pierre-Emerick Aubameyang và Marco Reus. Với những sự bổ sung chất lượng, Dortmund tự tin có thể cạnh tranh sòng phẳng với Bayern Munich ở Bundesliga và đi sâu ở Champions League.
Dortmund bất ngờ đưa Mario Gomez vào tầm ngắm
Sau khi tiền đạo Mario Gomez rời Besiktas và không được Fiorentina đón nhận, Dortmund cùng hàng loạt CLB ở Đức đang muốn đón chân sút này về lại Bundesliga.
Chứng kiến tiền vệ Andre Schurrle cập bến Vàng-Đen, HLV Thomas Tuchel của Dortmund khẳng định bản hợp đồng mang tên Andre Schurrle là sự thay thế hoàn hảo cho Henrikh Mkhitaryan: “Với sự ra đi của Mkhitaryan, chúng tôi đã mất một cầu thủ tấn công đẳng cấp ở hành lang cánh. Schurrle sẽ là sự bổ sung tuyệt vời, cậu ấy là sự thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của Mkhitaryan. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, chúng tôi đã may mắn khi có được cậu ấy trong đội hình”.
HLV Tuchel Tien ve Schurrle la su thay the hoan hao cho Mkhitaryan hinh anh 2
Thomas Tuchel tin Schurrle là sự thay thế hoàn hảo cho Mkhitaryan
“Trong những mùa giải gần đây Schurrle đều chơi khá ổn định, cậu ấy sẽ nâng cấp khả năng tấn công biên của chúng tôi. Không những vậy cậu ấy còn rất đa năng. Mkhitaryan rất quan trọng với Dortmund nhưng tôi tin rằng Schurrle sẽ là sự thay thế hoàn hảo. Cậu ấy có thể sẽ bùng nổ mạnh mẽ ở mùa giải tới, NHM Dortmund sẽ chẳng còn nhớ tới Mkhitaryan bởi sự có mặt của Schurrle”, huấn luyện viên của Dortmund tiếp tục.

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X