Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel không đảm bảo tương lai cho Mane ở Bayern

Chủ Nhật 16/07/2023 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel cảnh báo Sadio Mane rằng anh không phải là một cầu thủ chắc chắn đá chính ở Bayern.

Mane đã trải qua một mùa giải đầu tiên vô cùng khó khăn ở Bayern sau khi chuyển đến từ Liverpool. Cầu thủ người Seneal chỉ xuất phát 18 lần ở Bundesliga mùa vừa qua. Trong khoảng thời gian này, Mane đã ghi 7 bàn và đóng góp 5 kiến tạo.

Sadio Mane
HLV Tuchel không đảm bảo tương lai cho Mane ở Bayern

Tuy vậy, Mane được nhớ đến nhiều nhất với màn xô xát với Leroy Sane trong phòng thay đồ. Và HLV Tuchel mới đây xác nhận Mane không được đảm bảo thời lượng ra sân tại Bavaria.

Tuchel nói trên trang chủ Bayern: “Về cơ bản, Mane đã có một mùa giải không đạt yêu cầu và chưa đạt được kỳ vọng. Sự cạnh tranh rất cao ở vị trí mà tôi xem là cậu ấy chơi tốt nhất, với Kingsley Coman và Serge Gnabry.

Chúng tôi rất cởi mở và thành thực với nhau. Mane là cầu thủ của chúng tôi, cậu ấy có một hợp đồng. Chúng tôi đòi hỏi tất cả mọi thứ từ cậu ấy và cậu ấy cũng đòi hỏi mọi thứ từ chúng tôi. Vị trí xuất phát không dễ dàng, thời gian sẽ trả lời chúng tôi thêm”.

Theo nhiều nguồn tin, Bayern có thể bán Mane hè này. Al-Nassr sẵn sàng đón cầu thủ người Senegal tới Saudi Arabia, nơi mà anh có thể thi đấu cùng Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ Mane có sẵn sàng chuyển tới Trung Đông hay không.

Mane nhiều khả năng sẽ trở lại tập luyện và chuẩn bị cho mùa giải mới cùng với Bayern Munich. Hè này, “Hùm xám” chỉ đá 3 trận giao hữu gặp Kawasaki Frontale, Liverpool và Monaco. Bayern sẽ đối đầu với Leipzig ở trận tranh Siêu cúp Đức vào ngày 13/8 trước khi mở màn mùa giải vào tuần tiếp theo với trận gặp Werder Bremen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X