Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel thừa nhận một điều về Harry Kane

Chủ Nhật 18/02/2024 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận của HLV Thomas Tuchel, tiền đạo Harry Kane đang chưa hài lòng với tính kết nối trong lối chơi của Bayern Munich.

Hè năm ngoái, tiền đạo Harry Kane đã quyết định rời Tottenham để tới Bayern Munich. Cầu thủ sinh năm 1993 nhanh chóng tỏa sáng trong màu áo Hùm xám, anh có 24 bàn và 5 kiến tạo chỉ sau 21 lần ra sân ở Bundesliga. Ngoài ra trung phong người Anh còn có 4 bàn và 3 kiến tạo sau 7 trận ở Champions League.

Mặc dù cầu thủ 30 tuổi chơi tốt như vậy nhưng Bayern Munich đang đứng trước khả năng trắng tay ở mùa giải năm nay. Đội bóng của Thomas Tuchel đã bị loại sớm ở cúp QG Đức, bởi đội bóng đang chơi ở giải hạng 3.

HLV Thomas Tuchel chia se ve Harry Kane

HLV Thomas Tuchel chia sẻ về Harry Kane

Tại Bundesliga, Bayern đang xếp thứ 2 nhưng kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen 5 điểm. Ở trận đụng độ với đội bóng của Xabi Alonso mới đây, Hùm xám thua 0-3. Ngay sau thất bại này, Bayern tiếp tục gây thất vọng khi thua 0-1 trên sân của Lazio ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Những kết quả không tốt gần đây khiến HLV Tuchel đứng trước khả năng bị sa thải, thậm chí nhiều người cho rằng vận đen không danh hiệu của Harry Kane đang ám đến đội bóng giàu thành tích nhất nước Đức. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1993 đã trải qua 12 năm trắng tay khi khoác áo Tottenham. 

Mới nhất, HLV Thomas Tuchel tiết lộ Harry Kane đang chưa hài lòng với tính kết nối trong lối chơi của Bayern Munich. Ông nói: "Harry Kane là một cầu thủ giỏi và chuyên nghiệp, cậu ấy luôn biết cách chăm sóc bản thân mình. 

Trong tập luyện và thi đấu Kane đều gây ấn tượng rất lớn. Đó là đẳng cấp thế giới. Nhưng phải thừa nhận rằng cậu ấy đang không hài lòng với sự kết nối trong mỗi trận đấu. Đó là điều mà chúng tôi cần phải cải thiện”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X