Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel có thể mất việc vì Jose Mourinho

Chủ Nhật 11/02/2024 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Đức, HLV Jose Mourinho có thể sẽ tái hợp với Harry Kane khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ thay thế Thomas Tuchel dẫn dắt Bayern Munich.

Có thể nói thất bại đau đớn 0-3 dưới tay đội đầu bảng Bayer Leverkusen vừa qua đã gây ra áp lực rất lớn lên HLV Thomas Tuchel, trong bối cảnh CLB Bayern Munich hiện đang kém đội bóng của Xabi Alonso tới 5 điểm.

HLV Thomas Tuchel có thể mất việc vì Jose Mourinho 1
Jose Mourinho có thể dẫn dắt Bayern sau khi vừa bị Roma sa thải cách đây không lâu

Và trước những yêu cầu đòi sa thải HLV Tuchel từ phía các cổ động viên, ban lãnh đạo Bayern cũng đã phải cân nhắc đến chuyện này. Theo thông tin mới nhất từ tờ Bild của Đức thì cựu HLV Roma, Chelsea và Real Madrid, Jose Mourinho đang được coi là một trong những ứng cử viên tiềm năng thay thế HLV Tuchel.

Bild còn tiết lộ rằng huấn luyện viên người Bồ Đào Nha được cho là đang học tiếng Đức để sẵn sàng nhận việc nếu các lãnh đạo cấp cao của Bayern nhất trí chia tay HLV trưởng hiện tại của đội bóng là ông Thomas Tuchel.

Trước áp lực của dư luận, Giám đốc điều hành Bayern Munich Jan-Chistian Dreesen đã tuyên bố rằng Bayern hoàn toàn tin tưởng vào Tuchel và chưa tính đến việc chia tay cựu huấn luyện viên Borussia Dortmund. Hiện tại, họ sẽ tập trung vào trận đấu sắp tới ở vòng 16 đội Champions League với Lazio vào thứ Tư tới.

Điểm tin bóng đá tối 11/2: MU quan tâm tới sao mai JuventusĐiểm tin bóng đá tối 11/2: MU quan tâm tới sao mai Juventus
MU quan tâm tới sao mai Juventus, Lộ bến đỗ mới của Thomas Partey, Neymar trở về Brazil... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 11/2/2024

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X