Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nagelsmann tiết lộ Kai Havertz muốn chơi ở vị trí hậu vệ trái

Thứ Hai 20/11/2023 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann tiết lộ Kai Havertz muốn chơi ở vị trí hậu vệ trái và đó là lý do ông đưa ra thử nghiệm trước Thổ Nhĩ Kỳ vừa qua.

HLV Nagelsmann tiết lộ Kai Havertz muốn chơi ở vị trí hậu vệ trái

Phần đông người hâm mộ đánh giá Kai Havertz là một tiền vệ tấn công và có thể được sử dụng như một tiền đạo khi cần thiết. Tuy nhiên, HLV Nagelsmann đã sử dụng cầu thủ này trong vai trò hậu vệ trái ở trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ.

Khá bất ngờ khi Havertz thậm chí còn ghi bàn mở tỉ số cho Đức từ rất sớm. Dù vậy, Havertz cùng các đồng đội vẫn phải đón nhận thất bại 2-3 chung cuộc.

Havertz
HLV Nagelsmann tiết lộ Kai Havertz muốn chơi ở vị trí hậu vệ trái

Một điểm tích cực là Havertz gây ấn tượng ở vị trí hậu vệ trái mới mẻ. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nagelsmann khẳng định đó không phải là thử nghiệm và ông đang đào tạo để Havertz chơi hẳn ở vị trí này.

“Tôi không nghĩ đó là một sự mạo hiểm dành cho cậu ấy. Nhưng đó sẽ là một cơ hội rất lớn để có thể đóng vai trò quan trọng ở Euro. Kai nói rằng cậu ấy muốn làm điều đó, muốn thử chơi ở vị trí không quen thuộc. Và cậu ấy đã làm rất tốt”.

Kai Havertz chủ yếu chơi ở hàng tiền vệ cho Arsenal. Ngoài ra, cầu thủ người Đức cũng được sử dụng nhiều trong vai trò tiền vẹ chạy cánh. Kể từ khi gia nhập Arsenal với giá 65 triệu Bảng, Kai Havertz chỉ ghi 1 bàn trong 19 trận đấu. Đó là quả penalty vào lưới Bournemouth.

Ở loạt trận quốc tế này, Đức còn một trận giao hữu với Áo. Đó sẽ là cơ hội để người hâm mộ thấy Kai Havertz tiếp tục thể hiện trong vai trò lạ lẫm là hậu vệ trái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X