Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nagelsmann thừa nhận Bayern đang gặp vấn đề sau trận thua Gladbach

Thứ Năm 29/07/2021 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann thừa nhận Bayern Munich có thể sẽ khởi đầu chậm chạp ở mùa giải 2021/22 tới sau khi để thua trong trận giao hữu với Monchengladbach.
Bayern Munich đã bị Monchengladbach đánh bại với tỉ số 2-0 ngay trên sân nhà. “Hùm xám” vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải không mấy thành công dưới thời tân HLV Nagelsmann. Và nhà cầm quân trẻ người Đức khẳng định sự hỗn loạn trong vài tháng gần đây đồng nghĩa rằng mọi thứ có thể không diễn ra như mong muốn khi mùa giải mới diễn ra trong 2 tuần tới.

Bayern

HLV Nagelsmann thừa nhận Bayern đang gặp vấn đề sau trận thua Gladbach


“Chúng tôi không có nhiều thời gian và chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển khi giải đấu bắt đầu và được đá các trận đấu chính thức nhiều hơn. Vậy nên có thể 1 hay 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải sẽ không vận hành mượt mà như mong muốn.

Chúng tôi không phải đội bóng duy nhất gặp những vấn đề này. Monchengladbach cũng có khoảng 10 tuyển thủ quốc gia, cũng giống như một vài CLB khác ở Bundesliga. Và chúng tôi sẽ cần một chút thời gian”.


Bayern đã để thua 2 trận giao hữu trước các đối thủ quốc nội. Họ thua 2-3 trước Koln hôm 17/7 trước khi tiếp tục thua Gladbach trên sân nhà hôm qua. Xen kẽ đó là trận hòa 2-2 với Ajax. Điều đó đồng nghĩa rằng Nagelsmann còn rất nhiều việc phải làm trước khi đối đầu với Gladbach một lần nữa trong trận ra quân ở Bundesliga vào ngày 13/8 tới.

Nhiều cầu thủ Bayern phải nhận những chỉ trích trong giai đoạn giao hữu này, trong đó có tân binh đắt giá Dayot Upamecano. Nagelsmann cũng có chia sẻ về cậu học trò sau trận giao hữu vừa qua.

“Vai trò thủ lĩnh hàng phòng ngự ngày càng mờ nhạt. Giờ đây, tất cả mọi người đều phải lên tiếng. Nhưng Upamecano không phải một cầu thủ lãnh đạo và sẽ không trở thành một cầu thủ như thế.

Nhưng cậu ấy cũng là một thủ lĩnh với cách mà cậu ấy chơi, bởi vì cậu ấy muốn phòng ngự, có sức mạnh và tốc độ. Hôm nay cậu ấy cũng chơi tốt với những tình huống mở bóng. Cậu ấy sẽ dần dần phát triển thành một thủ lĩnh tốt hơn.

Upamecano cần phải biết các đồng đội trước đã rồi mới có thể nói to hơn được. Điều đó cũng tương tự ở Leipzig. Tổng thể thì cậu ấy là một cầu thủ có xu hướng im lặng và không thường xuyên chỉ đạo mọi đồng đội”.

Chủ tịch Bayern nhắn Chelsea: “Lewandowski không phải để bán”Chủ tịch Bayern nhắn Chelsea: “Lewandowski không phải để bán”
Chủ tịch Bayern Munich, Herbert Hainer khẳng định rằng Robert Lewandowski chắc chắn sẽ ở lại CLB này ít nhất là trong 2 năm nữa.
Tia chớp của Bayern thừa nhận còn thua kém Luke ShawTia chớp của Bayern thừa nhận còn thua kém Luke Shaw
Hậu vệ Alphonso Davies thừa nhận Luke Shaw hơn đứt anh trong danh sách những hậu vệ trái hàng đầu thế giới.
Chelsea dùng Hudson-Odoi câu Robert LewandowskiChelsea dùng Hudson-Odoi câu Robert Lewandowski
Chelsea đang lên kế hoạch dùng cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Robert Lewandowski từ Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Ilkay Gundogan: “Trên thang đo từ ‘tự do’ của Ancelotti đến ‘có kế hoạch’ của Pep, Nagelsmann đứng giữa”

Ilkay Gundogan: “Trên thang đo từ ‘tự do’ của Ancelotti đến ‘có kế hoạch’ của Pep, Nagelsmann đứng giữa”

Ilkay Gundogan: “Trên thang đo từ ‘tự do’ của Ancelotti đến ‘có kế hoạch’ của Pep, Nagelsmann đứng giữa”

Một buổi chiều cuối tháng 4 tại Barcelona, khi ấy chỉ còn bảy tuần nữa là đến Euro 2024 được tổ chức tại Đức. Ilkay Gundogan, 33 tuổi, đang ngồi trong một quán bar khách sạn ở tầng 18 của một tòa nhà cao tầng, uống nước và cà phê. Sân Camp Nou, sân nhà của CLB Barcelona, nơi Gundogan đã khoác áo được gần một mùa giải, nằm trong tầm nhìn.

Xem thêm
top-arrow
X