Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp gọi các học trò ở Dortmund là một lũ ngốc

Chủ Nhật 21/12/2014 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá thất vọng sau thất bại 1-2 trên sân của Werder Bremen, HLV Juergen Klopp đã gọi đội bóng của mình là một lũ ngu ngốc.

Trong chuyến làm khách trên sân của Werder Bremen thuộc vòng 17 Bundesliga đêm qua, Borussia Dortmund tiếp tục gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-2. Thất bại đó đã đẩy Die Borussen ngược trở lại khu vực xuống hạng ở vị trí thứ 17 với vỏn vẹn 15 điểm, hơn đội bét bảng Freiburg đúng 1 điểm.

HLV Jurgen Klopp goi cac hoc tro o Dortmund la mot lu ngoc hinh anh
 

Trận thua 1-2 trước Bremen đã là thất bại thứ 10 trong mùa giải của Dortmund, với thất bại này, đội bóng áo vàng đen có thể kết thúc lượt đi ở vị trí cuối trên bảng xếp hạng. Quá thất vọng về màn trình diễn của các học trò, HLV Juergen Klopp đã không kiềm chế được cảm xúc trong bài phát biểu sau trận. Theo đó, chiến lược gia người Đức gây sốc khi gọi cả tập thể Dortmund ở thời điểm hiện tại chẳng khác nào một lũ ngu ngốc.

“Tin vui nhất ngày hôm nay là bóng đá năm 2014 đã kết thúc. Bất kỳ lời chỉ trích nào mà chúng tôi phải hứng chịu ở thời điểm hiện tại đều chính xác”, trang Goal dẫn lại bài phát biểu của HLV Klopp trên kênh truyền hình Sky.

“Chúng tôi đứng ở đây giống như những kẻ ngu ngốc và tất cả mọi lỗi lầm đều do chúng tôi gây nên. Dortmund có 3 tuần để chuẩn bị cho chặng đường còn lại. Sau đó chúng tôi sẽ khắc phục những sai lầm vừa gây ra”, chiến lược gia 47 tuổi nói thêm.

Sau vòng 17, Bundesliga sẽ bước vào giai đoạn nghỉ đông. Đội quân của HLV Juergen Klopp sẽ bắt đầu giai đoạn lượt về bằng chuyến làm khách trên sân của Bayer Leverkusen, đội bóng đang xếp thứ 3 trên BXH vào lúc 0h30 ngày 1/2/2015.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X