Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Bayern Munich muốn học hỏi Real Madrid

Thứ Ba 10/10/2017 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

​Jupp Heynckes hết lời ngợi khen ĐKVĐ Champions League và xem đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là hình mẫu đáng để Hùm Xám noi theo.

Tái tiếp quản Bayern Munich từ tay người tiền nhiệm Carlo Ancelotti, nhiệm vụ của Jupp Heynckes trong mùa giải tạm quyền này chính là đưa ông lớn nước Đức trở lại thời kỳ hoàng kim như những gì ông đã gây dựng cách đây 4-5 năm. Để làm được điều đó, Hùm Xám đương nhiên phải vượt mặt đội bóng mạnh nhất thời điểm hiện tại – Real Madrid, nhà vô địch Champions League 3 trong 4 năm gần đây.

Jupp Heynckes
Jupp Heynckes muốn Bayern Munich noi gương Real Madrid

Mặc dù vậy khi chia sẻ về kế hoạch hồi sinh Bayern, đích thân Heynckes lại khẳng định Real chính là hình mẫu bóng đá để thầy trò ông học hỏi. Phát biểu của HLV 72 tuổi người Đức: “Tôi muốn xây dựng một đội bóng mà trong đó, các cầu thủ có thể cùng làm việc với nhau và cùng hướng về mục tiêu chung là sự thành công của câu lạc bộ. Tôi đã lên sẵn một kế hoạch rất rõ ràng về cách chúng ta đi đến điều đó.”

"Tôi tin rằng Bayern sẽ thể hiện một bộ mặt rất khác so với những trận đấu gần đây. Rõ ràng Thomas Mueller không chơi tốt như cậu ấy có thể, Jerome Boateng đang phải vất vả vì chấn thương triền miên. Tôi biết phải làm gì. Tôi cần ngồi xuống và nói chuyện với các cầu thủ và đoàn kết trở lại đúng nghĩa tập thể.”

“Tôi vẫn theo dõi bóng đá trong những năm qua và thực sự ấn tượng bởi Real Madrid. Họ chính là hình mẫu xứng đáng để chúng tôi học hỏi và noi theo.” – Real Madrid chính là đội bóng cũ từng được Heynckes dẫn dắt đến chức vô địch Champions League năm 1998. 15 sau đó với hành trình vĩ đại cùng Bayern, HLV người Đức cũng bỏ lại Los Blancos như một kẻ bại tướng ở bán kết.

Bên cạnh đó, Heynckes cũng tiết lộ hóm hỉnh và đầy hài hước rằng chính chú chó nhà đã… xui ông trở lại Bayern Munich: “Tiếp cận bóng đá sau 4 năm xa cách là điều không hề dễ dàng gì, nhưng cả vợ và con gái tôi đều ủng hộ tôi làm điều này. Con chó nhà tôi cũng sủa hai tiếng, đồng nghĩa với lời khuyên tôi nên quyết định đồng ý.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X