Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jupp Heynckes chính thức lên tiếng về việc trở lại Bayern

Thứ Năm 05/10/2017 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực tuyệt vòng nhằm cải thiện tình hình tại Allianz Arena, BLĐ Bayern Munich đang cố gắng mời HLV Jupp Heynckes trở về nắm đội.


Sau trận thua bạc nhược trước PSG tại Champions League, Hùm xám xứ Bavaria đã chính thức sa thải HLV Carlo Ancelotti. Chiến lược gia người Italia được cho là đã gây mâu thuẫn trong phòng thay đồ, trong đó ông không được lòng của 5 trụ cột. Cụ thể, lần lượt Franck Ribery, Arjen Robben, Thomas Muller, Jerome Boateng và Mats Hummels đã bất mãn với phong cách huấn luyện của Ancelotti, dẫn đến sự ra đi của HLV này.
 
Ngay từ lúc này, BLĐ Bayern Munich vẫn đang trong công cuộc tìm người thay thế, và họ đã nhắm đến cựu thuyền trưởng Jupp Heynckes. Chiến lược gia người Đức đã giải nghệ được vài năm, nhưng ông vẫn không loại trừ khả năng quay lại dẫn dắt đội bóng cũ. Mới đây, HLV 72 tuổi đã xác nhận thông tin Hùm xám tiếp cận mình là hoàn toàn chính xác, nhưng ông vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng mà vẫn cần thời gian để suy nghĩ.

HLV Jupp Heynckes.
HLV Jupp Heynckes vẫn chưa quyết định quay lại Bayern

Jupp Heynckes cho biết: “Mọi thứ chưa có gì rõ ràng cả. Tôi phải phân tích điều này ở thời điểm hiện tại. Đã 4 năm trôi qua kể từ ngày tôi chấm dứt công tác huấn luyện tại Bayern, và thế giới bóng đá thì không ngừng thay đổi. Họ đã liên hệ với tôi, yêu cầu tôi tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng cho đến mùa hè 2018. Chúng tôi vẫn trao đổi rất nhiều về điều đó, nhưng hiện giờ vẫn chưa có điều gì cụ thể.”
 
HLV Jupp Heynckes từng giúp CLB Đức giành rất nhiều danh hiệu trong quá khứ, trong đó có cú ăn 3 lịch sử (Bundesliga, Cup QG Đức, Champions League) vào màu giải 2012/13. Và nếu có thể trở lại dẫn dắt đội bóng cũ, chiến lược gia 72 tuổi sẽ nhận được rất nhiều sự tôn trọng của các học trò. Tất nhiên, kể cả trong trường hợp điều này thành hiện thực, Bayern vẫn phải nhắm đến những sự thay thế lâu dài. Được biết, Thomas Tuchel và Julian Nagelsmann đang là những ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại SVĐ Allianz Arena.

Bayern rối loạn, đại gia Italia lăm le “cuỗm” sao bự
Inter Milan dự định sẽ hỏi mua Arturo Vidal của Bayern Munich vào tháng 1 tới.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X