Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Joachim Low hài lòng sau chiến thắng trước Bắc Ireland

Thứ Tư 12/10/2016 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Đức 2-0 Bắc Ireland, HLV Joachim Low khẳng định hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Rạng sáng nay, ĐT Đức có trận tiếp Bắc Ireland trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng C vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Với lợi thế sân nhà, “Cỗ xe tăng” đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những cơ hội liên tiếp được tạo ra và chỉ trong 4 phút, từ phút 13 đến phút 17 Draxler và Khedira ghi liền hai bàn thắng giúp đội chủ nhà dẫn trước 2-0. Dù thời gian còn lại là rất dài và cũng tạo ra không ít cơ hội, nhưng ĐT Đức không thể ghi thêm bàn thắng.
HLV Joachim Low noi gi sau tran Duc 2-0 Bac Ireland hinh anh
ĐT Đức đánh bại Bắc Ireland 2-0
Trận Đức 2-0 Bắc Ireland giúp thầy trò HLV Joachim Low tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng C với thành tích ba trận toàn thắng. Trong đó có 8 bàn thắng được ghi và không để lọt lưới bàn nào, một hiệu suất như mơ để “cỗ xe tăng” có thể hướng tới những mục tiêu xa hơn trong tương lai. Sau trận đấu, HLV Low khẳng định hài lòng về màn trình diễn của các học trò.
Joachim Low tâng bốc Schweinsteiger lên mây
Trận giao hữu Đức 2-0 Phần Lan đêm qua là dịp rất đặc biệt của tiền vệ Schweinsteiger khi anh chính thức giã từ ĐTQG.
Trước báo giới ông khẳng định: “Chúng tôi đã có 2 bàn thắng và thế trận diễn ra khá dễ dàng. Bắc Ireland đã chơi rất thấp và họ cũng không thể thay đổi tình hình khi bị dẫn bàn. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, họ đều chơi tốt ở trận này. Chúng tôi đã giành 3 điểm trên sân nhà, đây là chiến thắng quan trọng với ĐT Đức. Chúng tôi chưa mất điểm sau 3 lượt trận, đội bóng cũng chưa nhận bất kỳ một bàn thua nào. Đó là một thành tích ấn tượng đáng được tuyên dương”.
HLV Joachim Low noi gi sau tran Duc 2-0 Bac Ireland hinh anh 2
HLV Low hài lòng về màn trình diễn của các học trò
Joachim Low cũng khẳng định ĐT Đức vẫn còn một số thứ cần phải cải thiện: “Chiến thắng trước Bắc Ireland tất nhiên khiến tôi hài lòng, nhưng đội bóng vẫn còn một số điểm cần hoàn thiện. Đôi khi chúng tôi triển khai tấn công quá chậm để đối phương có thời gian hóa giải. Hàng thủ cũng có một số lần khiến NHM cảm thấy lo lắng. Mục tiêu của ĐT Đức là bảo vệ chức vô địch World Cup, bởi vậy mọi thứ phải hoàn hảo. Chúng tôi sẽ khắc phục những điểm hạn chế của mình, đội bóng sẽ đạt điểm rơi phong độ vào đúng khoảng thời gian World Cup 2018 diễn ra”.

Đức 2-0 Bắc Ireland (Vòng loại World Cup 2018)


Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X