Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: “Tôi sẽ khóc và bỏ lỡ El Clasico nếu thua Mainz”

Thứ Năm 01/12/2016 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Carlo Ancelotti khẳng định ông sẽ khóc và không xem trận El Clasico nếu Bayern Munich thua Mainz vào thứ Sáu.

Trong thời gian gần đây, Bayern Munich không có được phong độ cao. Trong 3 trận gần nhất đội bóng này nhận tới 2 thất bại. Nhưng kết quả không tốt khiến “Hùm xám” đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga, họ đang kém đội đầu bảng Leipzig 3 điểm. Khoảng cách giữa đội bóng nước Đức với hai đội xếp ngay phía sau là Hertha Berlin và Eintracht Frankfurt cũng chỉ là 3 điểm. Ở đấu trường Champions League, Bayern cũng không còn cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng với Atletico.
HLV Carlo Ancelotti Toi se bo lo El Clasico neu thua Mainz hinh anh
Bayern chơi không tốt trong thời gian gần đây
Cuối tuần này, Bayern Munich có chuyến làm khách trên sân của Mainz 05 trong khuôn khổ vòng 13 Bundesliga. Mùa trước, “Hùm xám”đã gây thất vọng khi thua đối thủ 1-2 ngay trên sân nhà. Bởi vậy, ở lần tái đấu lần này Bayern tỏ ra hết sức quyết tâm. Họ cũng cần 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Leipzig trong cuộc đua tới chức vô địch Bundesliga.
Thất sủng ở Man Utd, Schweinsteiger tính chuyện “về hưu non”
(Bongda24h.vn) – Uli Hoeness, chủ tịch tái đắc cử của Bayern Munich, tiết lộ sốc rằng tiền vệ người Đức đang lên kế hoạch giải nghệ dù mới 32, độ tuổi mà anh...
Đích thân HLV Carlo Ancelotti khẳng định ông sẽ khóc và không xem trận El Clasico nếu Bayern Munich thua Mainz vào thứ Sáu: “Đó là một trận đấu quan trọng với Bayern, chúng tôi cần giành 3 điểm để duy trì cuộc đua vô địch ở Bundesliga. Mainz 05 không phải là đối thủ yếu, họ đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng và chúng tôi cần phải cảnh giác. Bayern sẽ phải chơi tập trung nếu muốn giành chiến thắng. Chúng tôi cần tôn trọng đối thủ”.
Ancelotti Toi se khoc va bo lo El Clasico neu thua Mainz hinh anh 2
HLV Ancelotti sẽ khóc và không xem Siêu kinh điển nếu Bayern thua Mainz
“Bayern được đánh giá cao hơn và nếu thua trận tôi sẽ phát khóc mất. Chúng tôi đang không có phong độ cao, tôi đã tạo ra những sự thay đổi. Tôi không muốn những sự thay đổi của mình không phát huy hiệu quả vào thứ 6 tới. Vào thứ 7 tới, cả thế giới sẽ hướng về sân Nou Camp để theo dõi trận Siêu kinh điển giữa RealBarca. Tôi từng làm việc ở Tây Ban Nha và tôi hiểu sự hấp dẫn trong những cuộc đối đầu như vậy. Nhưng tôi sẽ chẳng còn tâm trí đâu mà theo dõi trận đấu này nếu Bayern thua Mainz vào thứ Sáu”.
Manuel Neuer cảnh báo Bayern Munich
(Bongda24h.vn) - Thủ môn Manuel Neuer khẳng định nếu không nhanh chóng tìm lại phong độ tốt nhất Bayern Munich hoàn toàn có thể trắng tay ở mùa giải này.
Bayern cần tận dụng việc đội đầu bảng RB Leipzig phải đối đầu Schalke 04 để rút ngắn cách biệt, qua đó giành lại lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch Bundesliga mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X