Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti tiết lộ thời điểm trở lại

Thứ Ba 03/10/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancelotti khẳng định ông sẽ trở lại dẫn dắt một đội bóng ở mùa giải 2018/19.

 

HLV Carlo Ancelotti được đặt rất nhiều kỳ vọng khi dẫn dắt Bayern Munich, song ông lại không thể giúp đội bóng nước Đức thi đấu thành công. Mùa giải vừa qua, “Hùm xám” vẫn vô địch Bundesliga song ở Champions League họ dừng bước từ khá sớm. Giai đoạn đầu mùa giải này thành tích của Bayern cũng không ấn tượng, họ liên tiếp thu về những kết quả tồi tệ đặc biệt là trận thua 0-3 trước PSG ở vòng bảng Champions League.
HLV Carlo Ancelotti tiet lo thoi diem tro lai hinh anh
Ancelotti trở lại vào mùa giải 2018/19
Trận thua này là giọt nước tràn ly khiến BLĐ đội bóng nước Đức quyết định sa thải HLV Ancelotti. Sau khi vị chiến lược gia người Italia mất việc, hàng loạt đội bóng được cho là sẵn sàng ký hợp đồng với nhà cầm quân 58 tuổi. Roma, AC Milan, Arsenal và Chelsea là những đội bóng được cho là muốn ký hợp đồng với HLV Ancelotti, song ông thầy người Italia chưa muốn trở lại sự nghiệp cầm quân ngay lập tức.
Sẽ là sai lầm nếu Klopp bỏ Liverpool sang Bayern Munich
Huyền thoại Paul Merson của Arsenal cảnh báo HLV người Đức nếu có ý định hồi hương để dẫn dắt Hùm Xám xứ Bavaria.
HLV Carlo Ancelotti muốn nghỉ ngơi khoảng 10 tháng trước khi trở lại dẫn dắt một đội bóng. Ông nói với các phóng viên tại một trận đấu từ thiện: “Tôi sẽ nghỉ ngơi trong 10 tháng tới, vì vậy những tin đồn liên quan đến việc tôi dẫn dắt AC, Chelsea hay một đội bóng nào khác chỉ là bịa đặt. Tôi muốn có thời gian nghỉ ngơi sau quãng thời gian tương đối mệt mỏi ở Bayern Munich”.
HLV Carlo Ancelotti tiet lo thoi diem tro lai hinh anh 2
HLV Ancelotti không được lòng một số trụ cột ở Bayern
Có rất nhiều nguồn tin cho rằng Ancelotti bị sa thải vì không được lòng một số trụ cột ở Bayern. Tiền vệ Robben đã tiết lộ điều đó: “Giữa tôi và ông ấy không có gì cả, nhưng một số đồng đội khác cho rằng không phát huy được khả năng dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Đúng hơn là hệ thống chiến thuật mà ông ấy vận dụng không phù hợp với Bayern Munich. Dù sao Ancelotti cũng đã có một khoảng thời gian đáng nhớ tại Đức, tôi chúc ông ấy sẽ thành công với đội bóng mới”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X