Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti hết lời khen ngợi Thiago Alcantara

Chủ Nhật 25/09/2016 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận thắng Hamburg 1-0, HLV  Carlo Ancelotti đã hết lời khen ngợi tiền vệ Thiago Alcantara.

 

Tại vòng 5 Bundesliga, Bayern sẽ có trận đấu với Hamburg. Do Dortmund đã giành chiến thắng ở vòng đấu này, bởi vậy “Hùm xám” phải đánh bại đối thủ để nới rộng cách biệt lên thành 3 điểm. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhưng thầy trò HLV Ancelotti đã gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng cuối cùng họ vẫn giành chiến thắng với tỉ số 1-0.
HLV Ancelotti khen ngoi tien veThiago Alcantara hinh anh
Thiago Alcantara chơi tốt ở trận thắng Hamburg
Tiền vệ Joshua Kimmich là người ghi bàn thắng duy nhất cho Bayern Munich. Với 3 điểm có được, Bayern đã nới rộng khoảng cách với Dortmund lên thành 3 điểm. Họ cũng là đội duy nhất ở Bundesliga giành chiến thắng trong 5 vòng đấu đầu tiên. Với những gì đã thể hiện, Bayern vẫn chứng tỏ rằng họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Bundesliga mùa này.
Hamburg 0-1 Bayern Munich: Người hùng Kimmich
Tưởng như Bayern đã phải đánh rơi điểm số đầu tiên ở mùa này khi bất lực trước Hamburg. Nhưng đúng vào phút 89, Joshua Kimmich đã tỏa sáng với bàn thắng duy...
Mặc dù Kimmich là người ghi bàn cho Bayern, nhưng sau trận đấu HLV Ancelotti lại khen ngợi tiền vệ Thiago Alcantara: “Cậu ấy đã chơi rất tốt ở trận này. Chính Thiago là người chuyền bóng để Franck Ribery kiến tạo cho Joshua Kimmich lập công. Cậu ấy là cầu thủ chơi tốt nhất ở trận đấu này. Thiago di chuyển không biết mệt mỏi, lên công về thủ đều đặn. Chúng tôi cần cậu ấy tiếp tục trình diễn phong độ như vậy để hướng đến những chiến thắng”.
HLV Ancelotti khen ngoi tien veThiago Alcantara hinh anh 2
HLV Ancelotti hết lời khen ngợi Thiago
Nói về trận đấu với Hamburg, vị chiến lược gia người Italia khẳng định: “Đây là trận đấu khó khăn. Họ đã chơi phòng ngự chặt chẽ khiến chúng tôi không có quá nhiều cơ hội. Đội bóng đã cố gắng gây sức ép và thành quả ngay lập tức xuất hiện. Tôi hài lòng với chiến thắng này. 3 điểm giúp Bayern vẫn duy trì thành tích toàn thắng ở Bundesliga, chúng tôi muốn kéo dài chuỗi trận ấn tượng này càng lâu càng tốt”.

Tiền vệ Thiago Alcantara, HLV Carlo Ancelotti, vòng 5 Bundesliga

Video Hamburg 0-1 Bayern Munich (Vòng 5 Bundesliga 2016/17)



► Cập nhật bảng xếp hạng Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X