Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern họp nội bộ: HLV Ancelotti có nguy cơ bị sa thải

Thứ Năm 28/09/2017 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich chuẩn bị tổ chức một cuộc họp để bàn về tương lai của HLV Carlo Ancelotti.


Suốt từ đầu mùa giải 2017/18 tới nay, phong độ của Bayern Munich chưa khi nào được đánh giá là ổn định. Hết International Champions Cup rồi tới Audi Cup, “Hùm xám” đều để lại dấu hỏi về sự chuẩn bị trước thềm mùa giải mới với những thất bại liên tiếp. Bước vào Bundesliga, 2 cú vấp lần lượt 0-2 trước Hoffenheim và 2-2 trước Wolfsburg đã khiến Bayern kém ngôi đầu của Dortmund 3 điểm sau 6 vòng đấu đầu tiên.

Bayern hop noi bo HLV Ancelotti co nguy co bi sa thai hinh anh
HLV Ancelotti có thể phải trả giá cho thất bại của Bayern

Chưa hết, thông tin HLV Carlo Ancelotti bất hòa với các trụ cột trong đội cũng đã được lan đi. Người ta càng có thêm nghi ngờ về việc đó khi chiến lược gia người Italia để Arjen Robben, Franck Ribery và Mats Hummels trên băng ghế dự bị còn Jerome Boateng thậm chí không được đăng ký cho chuyến làm khách trước PSG tại Champions League dù họ đều không có bất cứ dấu hiệu của chấn thương.
 
Tuy nhiên, điều đó không khiến Bayern có được một kết quả tích cực. Đội bóng xứ Bavaria thất thủ 3 bàn không gỡ tại Paris và khủng hoảng là những gì người ta nhắc về họ vào lúc này. Theo thông tin từ tờ Sport Bild của Đức, lãnh đạo Bayern đã không còn có thể làm ngơ. Chủ tịch Uli Hoeness và Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge tổ chức một cuộc họp chấn chỉnh lại đội bóng sau những kết quả không tốt thời gian qua.

2 cú vấp trong vòng vài ngày không phải những điều quen thuộc với một Bayern hùng mạnh. Trong một phát biểu mới đây, Giám đốc Rummenigge ám chỉ sẽ có những cá nhân phải chịu trách nhiệm trong sự sa sút đáng báo động của “Hùm xám” đặc biệt là HLV Ancelotti.

“Đó là thất bại mà chúng tôi không thể bỏ qua, phải phân tích cặn kẽ vấn đề”, cựu danh thủ 62 tuổi nói trên kênh truyền hình của Bayern. “Những gì đã diễn ra (trước PSG) không phải là Bayern Munich chúng ta biết. Tôi nghĩ tất cả đều đồng ý với điều đó, không gì có thể bào chữa được.”

Xem thêm một số bài viết khác về Bayern Munich trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X