Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Heynckes khẳng định sẽ không "dựng xe buýt" trước Barcelona

Thứ Ba 30/04/2013 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mặc dù đang nắm trong tay lợi thế rất lớn trước trận lượt về trên sân Nou Camp vào đêm mai, song HLV Jupp Heynckes khẳng định sẽ không có chuyện ông và các học trò dùng chiến thuật “dựng xe buýt” trước khung thành để đảm bảo chiến thắng chung cuộc, mà thay vào đó, sẵn sàng chơi đôi công với Barcelona.

Trong trận bán kết lượt đi trên sân Allianz Arena diễn ra cách đây 1 tuần, Bayern Munich đã giành thắng lợi thuyết phục trước Barcelona với tỉ số 4-0. Với kết quả này, Hùm xám xứ Bavaria có thể tự tin chuẩn bị cho trận bán kết lượt về vào đêm mai. Dù đang nắm trong tay quyền tự quyết, song HLV Heynckes cho biết Bayern sẽ không chơi tử thủ trước Barca tại Nou Camp, mà trái lại, sẵn sàng đôi công và ghi được bàn thắng trên sân của đối thủ.



Bayern Munich đang tiến gần đến cú ăn 3 vĩ đại
Bayern Munich sẽ không thi đấu tử thủ trước Barca tại Nou Camp

Trên trang chủ chính thức của Bayern Munich, vị HLV 67 tuổi này nói: “Chúng ta nên phòng thủ bằng cách dâng cao đội hình và áp đặt lối chơi lên Barcelona. Bayern Munich sẽ cố gắng ghi từ một đến hai bàn thắng, đó là một khả năng có thể xảy ra. Chắc chắn trận đấu tới sẽ rất khó khăn, Barca sẽ chơi pressing ngay từ đầu, giành quyền kiểm soát bóng và cố gắng tạo thật nhiều áp lực lên khung thành của Bayern Munich”.

Thông qua phát biểu của HLV Heynckes, có thể thấy Bayern Munich đang có một sự tự tin cực lớn trước trận lượt về. Bởi tại Nou Camp, ít có một đội bóng nào sẵn sàng đôi công với Barcelona, song với những gì Hùm xám đang sở hữu trong tay, họ hoàn toàn có thể làm được điều đó. Tỉ số 4-0 sau trận lượt đi giúp HLV Heynckes thoải mái trong những toàn tính chiến thuật. Trong khi đó, những trụ cột của Hùm xám đều có được thể lực tốt, sau khi Die Roten sớm vô địch Bundesliga và hầu như chỉ tung ra sân đội hình dự bị trong những trận đấu gần đây. Chiếc vé vào chung kết Champions League xem như đã nằm chắc trong tay Bayern Munich, và có lẽ chỉ khi nào họ tự đánh mất chính mình, thì may ra cơ hội mới đến với Barcelona mà thôi.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X