Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane tiết lộ điều ấn tượng nhất kể từ khi gia nhập Bayern Munich

Thứ Sáu 17/11/2023 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane cho biết văn hóa người hâm mộ ở Đức đã khiến anh choáng ngợp kể từ khi đến Bayern Munich từ Tottenham vào mùa Hè này. 

Đội trưởng đội tuyển Anh đã quyết định rời Tottenham đến Bayern Munich vào tháng 8 vừa qua, anh cũng đã nhanh chóng tỏa sáng trong màu áo mới. Cầu thủ 30 tuổi này đã ghi 21 bàn sau 16 lần ra sân đầu tiên, trong đó có 17 bàn đến sau 11 lần ra sân ở Bundesliga.

Harry Kane tiet lo dieu an tuong nhat ke tu khi gia nhap Bayern Munich

Harry Kane tiết lộ điều ấn tượng nhất kể từ khi gia nhập Bayern Munich

Kane đã từng chơi trên các sân vận động lớn trước đây cho Spurs và đội tuyển Anh, nhưng anh khẳng định mình bị choáng ngợp trước sự cuồng nhiệt từ NHM của Bayern Munich và bóng đá Đức, anh nói: “Tôi cảm thấy thật tuyệt vời trong ngày ra mắt Bayern Munich. Có hàng chục nghìn CĐV đã chờ đợi tôi, họ thực sự cuồng nhiệt và khiến tôi cảm thấy phấn khích. Và sau đó tôi nhận ra tằng điều đó không chỉ xảy ra 1 lần”.

“Trong những trận đấu trên sân nhà của Bayern Munich tại Allianz Arena, bầu không khí trên các khán đài luôn rất cuồng nhiệt. Nhìn những tiếng trống, những lá cờ và biểu ngữ, nó làm tôi nổi da gà. Điều này không chỉ diễn ra ở Allianz Arena, nó còn diễn ra ở tất cả các sân cỏ ở nước Đức. Bóng đá Đức có một số người hâm mộ cuồng nhiệt nhất mà tôi từng thấy. Văn hóa hâm mộ ở Đức đã làm tôi choáng ngợp ngay từ đầu”.

Chia sẻ về quyết định rời Tottenham và gia nhập Bayern, Kane nói: “Sau khi mùa giải kết thúc, tôi đã nói chuyện với Spurs và giải thích rằng tôi cảm thấy đã đến lúc thúc đẩy bản thân tiến xa nhất có thể. Đó là lúc các cuộc đàm phán bắt đầu tiến triển và 2 CLB đã đi đến thỏa thuận”.

Kane có tên trong đội tuyển Anh cho các trận đấu với Malta và Bắc Macedonia trong đợt tập trung của ĐT Anh trong tháng 11 này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X