Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane sẽ phá kỷ lục của Robert Lewandowski

Thứ Bảy 18/11/2023 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại Bayern Munich, Lothar Matthaus thì Harry Kane sẽ phá kỷ lục ghi bàn của Robert Lewandowski ở Bundesliga. 

Harry Kane đang chơi cực tốt trong màu áo Bayern Munich. Anh đã có 21 bàn và 7 kiến tạo chỉ sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường. Rạng sáng nay, cầu thủ sinh năm 1993 tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn giúp tuyển Anh đánh bại Malta 2-0.

Tính ra Kane đã tham gia vào 33 bàn thắng sau 20 lần ra sân cho câu lạc bộ và đội tuyển mùa này. Nếu chỉ tính riêng ở Bundesliga, Kane đã ghi 17 bàn chỉ sau 11 lần ra sân. Thành tích này giúp cựu sao Spurs vượt qua kỷ lục 16 bàn sau 11 trận của Robert Lewandowski cho Hùm xám.

Harry Kane se pha ky luc cua Robert Lewandowski

 Lothar Matthaus tin rằng Harry Kane sẽ phá kỷ lục của Robert Lewandowski

 

Bây giờ, chân sút 30 tuổi sẽ tiếp tục hướng đến những kỷ lục tiếp theo. Kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải ở Bundesliga đang thuộc về Robert Lewandowski, với 41 bàn sau 34 vòng đấu ở mùa giải 2020/21. 

Kane đã ghi 17 bàn chỉ sau 11 trận, và theo huyền thoại Bayern Munich, Lothar Matthaus thì Harry Kane sẽ phá kỷ lục ghi bàn của Robert Lewandowski ở Bundesliga. Ông nói: “Bây giờ tôi sẽ đưa ra dự đoán. Nếu cậu ấy không dính chấn thương nặng thì chắc chắn, Harry Kane sẽ phá kỷ lục ghi bàn của Robert Lewandowski”.

“Cậu ấy đang hòa nhập thực sự tốt với Bayern Munich, cậu ấy cũng duy trì phong độ tuyệt vời ở tuyển Anh. Kane là trung phong toàn diện nhất ở thời điểm hiện tại, chắc chắn cậu ấy sẽ còn ghi thêm rất nhiều bàn thắng cho Bayern Munich”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X