Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane sắp nhận khoản tiền thưởng đầu tiên từ Bayern Munich

Thứ Năm 16/11/2023 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu cứ chơi tốt như thời điểm hiện tại, tiền đạo Harry Kane sẽ sớm nhận khoản tiền thưởng đầu tiên từ Bayern Munich.

Hè năm nay, Bayern Munich đã chi 100 triệu euro mua tiền đạo Harry Kane từ Tottenham. Cầu thủ sinh năm 1993 là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua, anh đã nhanh chóng hòa nhập với đội bóng nước Đức.

Tính đến thời điểm hiện tại, Kane đã có 21 bàn và 7 kiến tạo chỉ sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Hùm xám. Kane trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Bundesliga sau 11 vòng đầu tiên, với 17 lần lập công, hơn kỷ lục trước đó do Lewandowski nắm giữ là 1 bàn.

Harry Kane sap nhan khoan tien thuong dau tien tu Bayern Munich

Harry Kane sắp nhận khoản tiền thưởng đầu tiên từ Bayern Munich

Những đóng góp của càu thủ 30 tuổi đang giúp Bayern xếp thứ 2 ở Bundesliga và vượt qua vòng bảng Champions League trước 2 lượt trận. Theo Bild, Kane sắp nhận khoản tiền thưởng đầu tiên từ Bayern Munich.

Theo tờ báo của nước Đức, nếu tổng số bàn thắng và kiến tạo vượt mốc 40, anh sẽ nhận 250.000 Euro tiền thưởng. Hiện Kane đã liên quan đến 28 bàn thắng, anh chỉ cần thêm 13 lần góp dấu giày vào các bàn thắng của Hùm xám là sẽ mang về số tiền thưởng hơn 200.000 euro.

Harry Kane đến Bayern Munich để tìm kiếm danh hiệu đầu tiên sau nhiều năm tháng gắn bó Tottenham nhưng không có được điều đó. Những danh hiệu tập thể hay cá nhân cũng giúp tiền đạo này nhận thêm những khoản tiền thưởng từ gã khổng lồ của bóng đá Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X