Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chạm cột mốc khủng dù Bayern bại trận

Chủ Nhật 07/04/2024 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong số 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu chạm mốc tổng cộng 50 bàn thắng và kiến tạo mùa này.

Harry Kane chạm cột mốc khủng dù Bayern bại trận

Harry Kane ghi bàn đưa Bayern vươn lên dẫn trước Heidenheim ở phút 38. Đây là bàn thắng thứ 38 của tiền đạo người Anh cho Bayern trên mọi đấu trường mùa này. Ngoài ra, Kane còn đóng góp thêm 12 pha kiến tạo khác.

Harry Kane
Harry Kane chạm cột mốc khủng dù Bayern bại trận

Kể từ khi chuyển đến Bayern mùa hè năm ngoái, Harry Kane đã thể hiện ổn định và phá vỡ hàng loạt kỷ lục. Đóng góp bàn thắng mới nhất giúp Kane trở thành cầu thủ đầu tiên chạm mốc tổng cộng 50 bàn thắng và kiến tạo trong số 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Thành tích này một lần nữa cho thấy Kane là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Kane chỉ còn kém 9 bàn so với kỷ lục 41 bàn thắng trong một mùa giải Bundesliga của Robert Lewandowski. Kane đã ghi được 32 bàn trong 28 trận đầu tiên ở Bundesliga. Hiện tại, cầu thủ người Anh còn 6 trận đấu nữa để hướng tới kỷ lục đang được Lewandowski nắm giữ.

Vào giữa tuần tới, Kane sẽ trở lại Bắc London để đối đầu với Arsenal tại tứ kết Champions League. Kane chính là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử derby Bắc London. Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn vào lưới Arsenal trong cuộc gặp gỡ tại vòng tứ kết Champions League năm nay.

Cơ hội vô địch Bundesliga của Bayern mùa này gần như đã khép lại và Champions League sẽ là cứu cánh duy nhất để “Hùm xám” tránh khỏi một mùa giải trắng tay. Rất đáng tiếc cho Harry Kane khi anh chuyển đến Bayern để giải cơn khát danh hiệu nhưng lập tức phải trải qua một năm không mấy suôn sẻ.

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X