Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng hot" của Real Madrid phủ nhận đàm phán với Bayern

Thứ Ba 16/06/2020 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Hakimi vừa lên tiếng phủ nhận việc đàm phán chuyển đến Bayern Munich vào mùa hè này.
Hakimi trưởng thành từ lò đào tạo Real Madrid trước khi vươn lên đội một năm 2017. Tuy nhiên, cầu thủ này mới chỉ ra sân 16 lần cho Los Blancos trên mọi đấu trường.

Real Madrid quyết định gửi Hakimi tới Dortmund theo dạng cho mượn năm 2018. Tại Đức, Hakimi đã chứng minh được tên tuổi của mình và bây giờ đang được xem là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu châu Âu.

Hakimi phủ nhận đàm phán với Bayern hình ảnh

Hakimi phủ nhận đàm phán với Bayern


Hakimi đã đóng góp 5 bàn thắng và 10 kiến tạo cho Dortmund ở mùa giải 2019/20 này, giúp đoàn quân của HLV Favre cạnh tranh vô địch Bundesliga với Bayern Munich trong khi cũng lọt vào vòng knock-out Champions League.

Dortmund rất muốn mua đứt Hakimi sau khi hợp đồng cho mượn với cầu thủ này kết thúc vào mùa hè. Bayern cũng được cho là đã gửi một lời đề nghị để có được sự phục vụ của Hakimi.

Người đại diện Camano xác nhận một loạt các đội bóng hàng đầu châu Âu đang theo sát tình hình của Hakimi. Nhưng ông khẳng định chưa được nghe thông tin gì xác thực từ phía Bayern Munich.

“Có những sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu châu Âu dành cho Hakimi. Nhưng tôi không biết tin đồn liên hệ với Bayern Munich xuất hiện từ đâu. Đó là tin đồn không đúng sự thực. Không có ai từ Bayern hay Real Madrid nói với tôi về một vụ chuyển nhượng Hakimi đến Bayern cả.

Chúng tôi hoàn toàn thoải mái và bình tĩnh về tương lai của Hakimi. Cậu ấy có mối quan hệ tốt với Real Madrid và không có lý do gì để đàm phán với đội bóng khác vì Hakimi còn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2022. Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra khi cậu ấy trở lại Madrid vào mùa hè”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X