Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Hai tuần định đoạt mùa giải của Leverkusen

Thứ Sáu 10/05/2024 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lọt vào chung kết Europa League và Cúp Quốc gia Đức, CLB Leverkusen dưới sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso đang hướng đến cú ăn 3 lịch sử.

Trước mùa giải này, Bayer Leverkusen mới chỉ có 2 danh hiệu trong suốt lịch sử, và họ có thể vượt qua thành tích này chỉ trong 2 tuần tới. Hiện tại, đoàn quân Xabi Alonso đã vô địch Bundesliga và lọt vào chung kết 2 giải đấu còn lại.

Bên cạnh cú ăn 3 danh hiệu, CLB nước Đức chắc hẳn không muốn thành tích bất bại từ đầu mùa giải của mình bị phá vỡ. Leverkusen đã nâng mạch bất bại lên con số 49 trận đấu và mùa giải của họ còn 4 trận đấu quan trọng phía trước, diễn ra trong vòng 2 tuần.

Leverkusen
Leverkusen còn 2 danh hiệu nữa để chiến đấu

Với đấu trường Bundesliga, thầy trò Xabi Alonso còn chạm trán Bochum vào ngày 12/5 và gặp Augsburg ngày 18/5. Sau đó là 1 tuần với 2 trận chung kết, gặp Atalanta ngày 22/5 tại Europa League và tranh Cúp Quốc gia Đức với Kaiserslautern ngày 25/5.

Như đã nói, Leverkusen đã vô địch Bundesliga và có thể nghỉ ngơi để tập trung sức lực cho 2 trận chung kết quan trọng sau đó. Dù vậy, thành tích bất bại mà các cầu thủ nỗ lực từ đầu mùa không nên bị chặn đứng. Có lẽ HLV Alonso sẽ xoay tua đội hình để đảm bảo các trụ cột được nghỉ ngơi, đồng thời vẫn đảm bảo lực lượng đủ mạnh để duy trì chuỗi trận bất bại.

Với NHM bóng đá trung lập, có lẽ rất nhiều người hy vọng CLB nước Đức sẽ nỗ lực hết mình ở 4 trận còn lại, qua đó hướng đến một mùa giải lịch sử.

Lịch thi đấu 4 trận cuối cùng của Bayer Leverkusen

Gặp Bochum (12/5) – Bundesliga

Gặp Augsburg (18/5) – Bundesliga

Gặp Atalanta (22/5) – Chung kết Europa League

Gặp Kaiserslautern (25/5) – Chung kết DFB Pokal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X