Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc thể thao xác nhận Bayern quan tâm Haaland

Thứ Hai 09/08/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Hasan Salihamidzic đã xác nhận rằng CLB này đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Erling Haaland.

Erling Haaland đang được đánh giá là tiền đạo giàu tiềm năng nhất nhì thế giới. Sau khi gia nhập Borussia Dortmund từ Red Bull Salzburg vào tháng 1 năm 2020, tuyển thủ Na Uy đã tạo ra ảnh hưởng lớn ở cả Bundesliga và Champions League.

Haaland
Haaland tỏa sáng rực rỡ tại Dortmund

Haaland đã thu hút sự chú ý từ các CLB hàng đầu trên khắp châu Âu với màn trình diễn của mình. Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Hasan Salihamidzic thừa nhận rằng họ là một trong những đội dự chi một khoản tiền lớn cho cầu thủ 21 tuổi.

Cựu danh thủ lừng danh một thời nói với kênh truyền hình SPORT 1 của Đức: “Haaland là một cầu thủ hàng đầu mà có lẽ cả thế giới đều muốn có. Tất nhiên, chúng tôi cũng hướng về cậu ấy. Nếu không, chúng tôi sẽ nghiệp dư một cách tuyệt đối.”

Tính đến thời điểm hiện tại, Haaland đã ghi được 60 bàn thắng sau 60 lần ra sân cho Dortmund, một hiệu suất tuyệt vời. Mùa trước, chân sút 21 tuổi cùng CLB của mình giành chức vô địch cúp Quốc gia Đức bên cạnh cán đích trong top 4 ở Bundesliga.

salihamidzic bayern
Salihamidzic tiết lộ Bayern quan tâm đến Haaland

Ở trận gần nhất của Dortmund, Haaland đã lập hat-trick giúp họ vượt qua Wehen Wiesbaden 3-0 ở vòng đầu tiên của cúp Quốc gia Đức. Đó là khởi đầu hoàn hảo của đội bóng do tân HLV Marco Rose dẫn dắt trong mùa giải mới 2021-22.

Những cái tên như Chelsea, Real Madrid, Man City hay Man United… đều đã liên hệ với Haaland trong những tháng gần đây. Nhưng sau khi để Jadon Sancho sang MU với giá 73 triệu bảng, Dortmund liên tục khẳng định rằng sẽ không bán Haaland trong kỳ chuyển nhượng hiện tại.

Giám đốc điều hành của đội bóng vùng Ruhr, Hans-Joachim Watzke nói với các phóng viên vào cuối tháng 7: “Tôi chắc chắn rằng Erling Haaland sẽ ở lại Dortmund. Tôi đã nói điều này thường xuyên nhưng dường như không ai thực sự lắng nghe. Vẫn có những tin đồn xuất hiện hàng tuần.”

Bayern vẫn có thể kiểm tra quyết tâm của Dortmund trước khi chợ mua sắm đóng cửa. Dù vậy, Haaland đã đưa ra dấu hiệu rõ ràng rằng anh đang hạnh phúc tại đội bóng hiện tại. Anh nói sau trận thắng Wehen Wiesbaden: “Tôi tự hào là một thành viên của Dortmund. Tôi đang rất hạnh phúc tại CLB này.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X