Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Gundogan vẫn tin tưởng HLV Flick sau trận thua thảm Nhật Bản

Chủ Nhật 10/09/2023 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ilkay Gundogan đã có những phát biểu ủng hộ HLV Hansi Flick sau trận thua thảm Nhật Bản vừa qua.

Đội tuyển Đức đã có một ngày thi đấu thảm họa khi tiếp đón Nhật Bản tại sân vận động Volkswagen Arena. Nhật Bản mở tỉ số ngay từ phút thứ 11 do công của Junya Ito. Sane gỡ hòa ở phút thứ 19 nhưng đó là tất cả những gì mà Đức làm được. Ueda nhân đôi cách biệt trong hiệp một và hai bàn thắng từ chớp nhoáng cuối trận của Nhật Bản đã khiến Đức phải chịu thất bại 1-4 đầy xấu hổ.

duc
Gundogan vẫn tin tưởng HLV Flick sau trận thua thảm Nhật Bản

Trong bài phỏng vấn sau trận đấu, Gundogan thừa nhận Nhật Bản xứng đáng có chiến thắng.

“Nhật Bản rõ ràng là đội bóng tốt hơn. Họ vượt trội trên tất cả mọi phương diện. Chúng tôi cũng mắc quá nhiều sai lầm cá nhân.

Khoảng cách giữa tham vọng và thực tế còn rất lớn. Chúng tôi vẫn chưa đủ tốt. Đó là sự thật. Có lẽ chúng tôi nghĩ mình tốt hơn so với năng lực của mình”.

Đức đang trải qua một chuỗi phong độ tệ hại sau World Cup. Họ đã thua 4 trong 5 trận gần nhất. Những ánh mắt nghi ngờ đang đổ dồn về phía HLV Hansi Flick. Tuy nhiên, Gundogan vẫn tin tưởng rằng Flick là người phù hợp với công việc ở đội tuyển Đức.

“Ông ấy có động lực lớn và có những bài phát biểu tốt. Vấn đề không nằm ở huấn luyện viên. Tập thể đội bóng cần phải đặt câu hỏi cho chính bản thân mình”.

Với tư cách chủ nhà Euro 2024, Đức sẽ có suất tham dự giải đấu vào năm sau. Tuy vậy, áp lực vẫn đang dồn về phía HLV Hansi Flick trước thềm trận giao hữu tiếp theo gặp Pháp.

Có thể bạn quan tâm

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

Có vẻ như đối với Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga vẫn là chưa đủ thỏa mãn. Ý nghĩa của chiến tích này không chỉ đơn thuần là một danh hiệu, mà đó còn là chức vô địch quốc gia đầu tiên trong lịch sử 119 năm của Die Werkself, là dấu chấm hết cho sự thống trị kéo dài tới 11 mùa giải liên tiếp của Bayern Munich, là một chiến thắng ngoạn mục trước một đối thủ có quỹ lương cao gấp 4 lần quỹ lương của họ.

Video

Xem thêm
top-arrow
X