Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola thừa nhận Bayern may mắn vào chung kết cúp QG

Thứ Tư 20/04/2016 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola vui mừng khi Bayern Munich vẫn giữ được tham vọng ăn 3 sau chiến thắng 2-0 trước Werder Bremen tại bán kết cúp Quốc gia Đức dù trong đó ông thừa nhận đã được hưởng lợi từ quyết định sai lầm của trọng tài.


Rạng sáng hôm nay (20/4), Bayern Munich đã đánh bại Werder Bremen 2-0 tại bán kết cúp Quốc gia Đức với cú đúp của tiền đạo Thomas Muller. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện đặc biệt là ở khâu tận dụng cơ hội. Bayern đã cò cưa với đối thủ cho tới khi ấn định tỉ số ở phút 71 từ quả penalty gây tranh cãi khi Arturo Vidal ngã trong vòng cấm.

Bayern Munich
Bayern Munich đã lọt vào chung kết cúp QG Đức

“Lọt vào chung kết cúp Quốc gia sau trận đấu Bayern Munich 2-0 Werder Bremen là điều tuyệt vời. Bremen đã từng đánh bại Borussia M’gladbach và Bayer Leverkusen trước khi vào tới vòng này và chúng tôi biết mình đã gặp phải một đối thủ có tinh thần quả cảm”, ông nói. “Chúng tôi có đủ cơ hội để nâng cao số bàn thắng ghi được dù phải nói rằng quả penalty đúng ra đã không có.”

“Chúng tôi đang rất vui nhưng thực tế đội bóng đã không thể hiện được những gì tốt nhất của mình. Các cầu thủ đã gặp nhiều khó khăn và bị đồng nghiệp phía Bremen đi qua nhiều lần. Không có một trận đấu bùng nổ nhưng điều duy nhất có được tại Allianz-Arena là chúng tôi đã vào chung kết. Điều đó đáng được khen ngợi nếu biết Bayern chỉ có 3 ngày chuẩn bị.”

Pep Guardiola da vao ban ket Champions League trong ca 7 nam lam HLV
Nhưng Pep Guardiola không hoàn toàn hài lòng với các học trò

Về phần mình, HLV Viktor Skripnik của Bremen tỏ ra nhã nhặn với phát biểu: “Đây là chiến thắng xứng đáng của Bayern, xin được chúc mừng họ. Chúng tôi đã cố gắng để với tới những điều không thể”, ông nói. “Đội bóng đã có nhiều biểu hiện tích cực. Tôi không đổ lỗi cho trọng tài. Nhưng quả phạt đền là điều đáng tiếc khi mà các cầu thủ Bremen đã chơi khá tốt. Chúng tôi có thể tự hào về bản thân mình.”

Tối Chủ nhật này, các cầu thủ Bayern được dự báo sẽ có thêm một trận khó khăn trước đội đang xếp thứ 4 và cạnh tranh tấm vé dự Champions League là Hertha Berlin trên sân khách.

Pep Guardiola chê cầu thủ Bayern kém tài Messi và Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Bất chấp sở hữu một đội hình toàn sao, HLV người Tây Ban Nha vẫn than phiền rằng “Hùm xám xứ Bavaria” thiếu thốn những cá nhân thực sự xuất...

Ý An
 
⇒ Báo bóng đá 24h câp nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X