Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gotze khiến Adidas bẽ mặt ngày ra mắt Bayern Munich

Thứ Tư 03/07/2013 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong buổi lễ ra mắt CLB mới, Gotze đã khiến cho Adidas, hãng tài trợ áo đấu của Bayern Munich phải bẽ mặt.

Chiều qua, Mario Gotze đã có buổi họp báo ra mắt đội bóng mới Bayern Munich. Tuy nhiên, tài năng trẻ người Đức đã gây ra sự cố khiến cho CLB chủ quản phải khó xử.

Số là Gotze vốn là đại sứ hình ảnh của hãng thời trang Nike. Vì thế mà không có gì lạ khi người ta thấy anh diện những bộ trang phục của hãng này trong các sự kiện lớn.

Tuy nhiên Gotze đã quên mất rằng, đội bóng mời của anh, Bayern Munich, lại là đối tác của Adidas., một đại kình địch của Nike trong làng thời trang thể thao.

Gotze nghiễm nhiên mang trên mình chiếc áo thể thao của Nike nhưng lại giơ chiếc áo đấu Bayern có logo Adidas. Đây là điều không được phép xảy ra ở Allianz Arena. Và ngay lập tức, Adidas đã tỏ rõ sự bất bình.

“Hình ảnh trong buổi ra mắt Mario Gotze hôm nay thực sự khiến chúng tôi bất ngờ. Tất nhiên, đây là hành vi không được cho phép bởi Adidas là nhà tài trợ áo đấu chính thức của Bayern.” Đại diện của Adidas tuyên bố.


Còn gì tai hại hơn "mặc áo Nike nhận áo Das"?

Ngay lập tức, phía Bayern cũng đưa ra lời xin lỗi để xoa dịu tình hình: “Chúng tôi đã gọi cho Adidas và xin lỗi về sự cố này. Gotze có quyền mặc trang phục của Nike trên sân cỏ nhưng tất nhiên trong buổi ra mắt Bayern, cậu ta phải mặc trang phục của nhà sản xuất áo đấu của chúng tôi. Chúng tôi đã hứa với Adidas rằng sẽ không để chuyện này tái lập.”

Sau sự cố này, chắc hẳn Gotze cũng như những cầu thủ khác sẽ phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi lựa chọn một chiếc áo để mặc trong ngày ra mắt CLB mới.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X