Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Goetze: “Pep cần phải nói chuyện với tôi nhiều hơn”

Thứ Tư 05/08/2015 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mario Goetze của Bayern Munich mới đây đã lên tiếng bóng gió chỉ trích HLV Pep Guardiola.

Tien ve Goetze cua Bayern muon noi chuyen voi Pep nhieu hon hinh anh
Goetze muốn nói chuyện với Pep nhiều hơn

Tháng trước, tiền vệ Mario Goetze của Bayern Munich đã trở thành tâm điểm chú ý sau khi liên tục bị giới truyền thông đồn đoán sẽ gia nhập Juventus như một phần trao đổi trong thương vụ chuyển nhượng Auturo Vidal. Mặc dù vậy, mọi việc đã phần nào đình trệ khi mà đội bóng thành Turin quyết định chuyển hướng sáng mục tiêu Julian Draxler của Schalke 04.

Bản thân Goetze, trên thực tế cũng không hề được trọng dụng quá nhiều dưới thời HLV Pep Guardiola. Bằng chứng chính là việc ngôi sao người Đức không có được vị trí ổn định trong màu áo Hùm xám. Mới đây, đích thân cựu cầu thủ Dortmund cũng lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn được trao đổi nhiều hơn với Pep để tìm ra phương án phù hợp nhất dành cho bản thân mình.

Phát biểu sau chiến thắng 3-0 trước AC Milan tại bán kết Audi Cup 2015, Goetze chia sẻ: “Hai năm khoác áo Bayern Munich là quãng thời gian không hề đơn giản. Tôi nghĩ rằng HLV Pep Guardiola cần phải nói chuyện với tôi nhiều hơn để trao đổi về công việc. Mọi người sẽ thấy tôi có thể làm được những gì”

Được biết, hợp đồng của Goetze với đội bóng xứ Bavaria vẫn còn thời hạn đến năm 2017. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Hùm xám dường như cũng không còn quá mặn mà giữ chân cầu thủ 23 tuổi này. Lý do chính là bởi Goetze không thực sự thích hợp trong hệ thống chiến thuật tiki-taka của HLV Pep Guardiola.

Mặt khác, tại sân Allianz Arena hiện giờ cũng không hề thiếu những tiền vệ có lối chơi gần tương tự với cựu ngôi sao Dortmund, tiêu biểu như Thiago Alcantara, Thomas Mueller… Do đó, trong trường hợp vẫn tiếp tục khoác áo Hùm xám ở mùa tới, cơ hội để Goetze chứng tỏ năng lực sẽ là rất hạn chế.

Xem thêm tin tuc ve bong da Duc.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X