Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Goetze chưa biết khi nào chấn thương sẽ bình phục

Thứ Ba 02/07/2013 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tân binh của Bayern Munich - Mario Goetze đã từ chối cung cấp thông tin chính xác về việc khi nào anh sẽ trở lại sân cỏ, sau khi dính phải chấn thương gân kheo ở mùa giải vừa qua.

Cầu thủ 21 tuổi này dính phải một chấn thương trong trận bán kết lượt về của Champions League trên sân Bernabeu, nên anh không thể góp mặt trong đội hình của Dortmund dự trận chung kết với Bayern Munich trên sân vận động Wembley.

Goetze sẽ là bản hợp đồng bom tấn của Arsenal mùa hè này
Goetze trong màu áo của Dortmund

Khi được các phóng viên hỏi đến tình hình chấn thương của mình ra sao, tiền vệ người Đức đã nói rằng, anh còn chưa rõ lúc nào thì có thể trở lại với sân cỏ.

"Tôi không biết thời điểm chắc chắn cũng như lúc nào thì chấn thương của tôi sẽ bình phục. Nhưng tình hình đang có những tiến triển rất khả quan và tôi đang cố gắng hết sức để chấn thương này qua đi càng nhanh càng tốt. Hiện tại tôi đã bắt đầu luyện tập với máy hồi phục chức năng, nhưng tôi sẽ sớm có sự kiểm tra một cách tổng quát cũng như chụp MRI để nắm rõ nhất tình hình của mình. Tuy nhiên, tôi tự tin rằng sau 14 ngày nữa tôi sẽ có thể bắt đầu chạy bộ và sau đó 3 hoặc 4 tuần tôi sẽ trở lại với phong độ cao nhất." Goetze nói trên trang web chính thức của Bayern Munich.

Bên cạnh đó, tiền vệ 21 tuổi này cũng chia sẻ rằng, quyết định rời khỏi Dortmund là một quyết định vô cùng khó khăn với bản thân anh. Nhưng vì muốn tìm những thách thức mới, cũng như muốn phát triển sự nghiệp của mình lên một tầm cao hơn nữa nên anh đã đồng ý chuyển tới Bayern.

"Quyết định rời Dortmund, dĩ nhiên là một quyết định cực kỳ khó khăn với bản thân tôi. Bởi vì đây là nơi tôi đã lớn lên và tuổi thơ của tôi gắn liền với nơi này. Rời khỏi Dortmund tức là tôi phải rời xa gia đình, bạn bè và người thân của mình. Nhưng tôi thực sự muốn có những thử thách mới trong sự nghiệp, cũng như tôi muốn mình có những nấc thang thành công mới, quan trọng hơn là tôi tin mình sẽ có được những gì mà tôi muốn ở Bayern và đó là lý do vì sao tôi lại ở đây. Tôi đang tìm kiếm những điều tốt nhất cho sự nghiệp của bản thân mình." Goetze chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X