Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Douglas Costa được đưa về không phải để thay thế Ribery"

Thứ Năm 02/07/2015 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đây là lời khẳng định chắc nịch của giám đốc thể thao, Matthias Sammer của Bayern Munich.

Douglas Costa duoc dua ve khong phai de thay the Ribery hinh anh
Douglas Costa đã chính thức chuyển tới Bayern Munich
Hôm qua, nhà ĐKVĐ nước Đức đã hoàn tất những điều khoản cuối cùng để đưa tiền vệ Douglas Costa về sân Allianz Arena từ CLB Ukraina, Shakhtar Donetsk. Mức phí Bayern phải bỏ ra để có được sự phục vụ của ngôi sao người Brazil là 30 triệu euro. Bản hợp đồng giữa tiền vệ 24 tuổi với Hùm xám sẽ kéo dài 5 năm.
 
Tiền vệ sinh năm 1990 sẽ bổ sung sức mạnh đáng kể cho hàng công Bayern. Tuy nhiên, giám đốc thể thao Sammer đã loại bỏ ngay khả năng Douglas Costa có mặt ở xứ Bavaria để thay thế cho danh thủ Franck Ribery, người đã phải vật lộn với những chấn thương dài hạn suốt mùa giải vừa qua.
 
"Cậu ấy rất đa năng và chơi được ở nhiều vị trí. Về Ribery, cậu ấy không thể tập luyện cùng cả đội nhưng vẫn là cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich. Chúng tôi sẽ chờ cậu ấy bình phục. Ribery luôn nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người ở nơi đây, và tôi hi vọng cậu ấy sẽ khỏe mạnh trở lại càng sớm càng tốt. Nên việc Bayern mua Douglas Costa không phải là để thay thế cho Ribery. Tất nhiên Costa có thể chơi ở vị trí của Ribery nhưng cậu ấy cũng có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ công. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tấn công tốt và có thể thích nghi được với nhiều vị trí khác nhau trên hàng công Bayern."
 
Sammer cũng cho biết Bayern chưa chắc chắn về tương lai của Bastian Schweinsteiger. Hiện tại cầu thủ người Đức vẫn chưa đưa ra quyết định sẽ ở lại sân Allianz Arena hay không. Tiền vệ 30 tuổi đã chơi cho Hùm xám xứ Bavaria từ năm 1998 khi anh chuyển đến đội trẻ của Bayern. Hiện tại, M.U đang rất khao khát có được chữ kí của Schweinsteiger để bổ sung sức mạnh cho tuyến tiền vệ của mình. Mùa giải vừa qua, mỗi khi Carrick chấn thương, Quỷ đỏ lại chật vật kể cả với những đối thủ tầm trung.

Xem màn trình diễn của Douglas Costa trong màu áo Shakhtar Donetsk mùa vừa qua:
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X