Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund thất vọng khi có trận thứ 6 liên tiếp bất bại?

Chủ Nhật 15/03/2015 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang có phong độ rất cao và được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên Dortmund lại để Cologne cầm hòa 0-0. Sau trận đấu HLV Jurgen Klopp của Dortmund thừa nhận đội bóng chơi không tốt trước đối thủ.

Mặc dù thi đấu sa sút ở giai đoạn lượt đi, tuy nhiên Dortmund đã hồi sinh mạnh mẽ ở giai đoạn lượt về. Trước trận đấu với Cologne ở vòng 25 Bundesliga, đội bóng vàng-đen đang có chuỗi 5 trận bất bại gần nhất tại đấu trường này. Thành tích ấn tượng gần đây giúp đội bóng nước Đức tăng 8 bậc trên BXH, từ vị trí thứ 18 lên vị trí thứ 10.Tại vòng 25 Bundesliga, Dortmund được đá trên sân nhà và chỉ phải tiếp Cologne đội đang đứng ở nửa sau của BXH. Những tưởng với tâm lý rất tốt và vượt trội về mặt đội hình cũng như lợi thế sân nhà sẽ khiến Dortmund làm chủ cuộc chơi, tuy nhiên đội chủ nhà đã có một trận đấu rất khó khăn trước đối thủ.
HLV Jurgen Klopp cua Dortmund hinh anh
HLV Klopp thừa nhận Dortmund chơi không tốt trước Cologne
Dù có trận đấu gặp Juventus sắp tới, nhưng Dortmund vẫn ra sân với đội hình rất mạnh. Chính vì thế, dễ hiểu đội bóng vùng Ruhr dễ dàng dồn ép đội khách Cologne. Vượt trội về tỉ lệ kiểm soát bóng cùng những pha hãm thành, nhưng tiếc là trong hiệp 1 các học trò của HLV Klopp không một lần tìm thấy mành lưới đối phương. Hiệp 2 tiếp tục là thế trận tấn công bế tắc của đội bóng áo vàng trước sự kiên cường của các cầu thủ Cologne. Ngay cả khi HLV Klopp có những sự điều chỉnh nhân sự thì lối chơi của Dortmund cũng không khá hơn là bao nhiêu. Để Cologne cầm hòa 0-0, Dortmund đã nâng số trận bất bại tại Bundesliga lên con số 6. Tuy nhiên, ở hai trận gần nhất họ đều không có được chiến thắng, quan trọng hơn hàng công của đội bóng này cũng không thể nổ súng ở hai trận gần nhất.

Sau trận đấu HLV Jurgen Klopp của Dortmund thừa nhận đội bóng đã chơi không tốt và xứng đáng nhận một trận hòa, chiến lược gia người Đức nói với trang web của CLB: “Cologne luôn thi đấu rất khó chịu, họ phòng ngự có tổ chức và rất chặt chẽ. Hàng công của bạn phải đủ mạnh để có thể khoan thủng hàng thủ của họ, ở trận này chúng tôi đã chơi không tốt đặc biệt là ở hiệp 1. Mặc dù hiệp 2 có chơi hiệu quả hơn, tuy nhiên cuối cùng chúng tôi vẫn không có được bàn thắng. Với một thế trận như vậy Cologne xứng đáng có được một điểm”.

Hòa nhạt nhẽo ngay trên sân nhà, Dortmund tiếp tục giậm chân ở giữa BXH Bundesliga với 30 điểm sau 25 vòng đấu và gần như không còn cơ hội dự cúp châu Âu mùa tới theo cửa chính thức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X