Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund nhắn Liverpool: “Đừng phí thời gian hỏi mua Pulisic”

Thứ Tư 14/12/2016 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một lần nữa, Dortmund lại thể hiện rõ quyết tâm không bán sao trẻ Christian Pulisic trước sự nhòm ngó của Liverpool.
Dortmund nhan Liverpool Dung phi thoi gian hoi mua Pulisic hinh anh
Tài năng của Pulisic đang được Jurgen Klopp thèm khát

Trước thềm TTCN mùa đông rục rịch mở cửa, Dortmund lại đứng trước nỗi lo bị các đội bóng các rút ruột lực lượng của mình. Mới đây, họ đã phải cảnh báo Liverpool rằng tài năng trẻ Christian Pulisic không phải để bán khi The Kop liên tục nhòm ngó cầu thủ này.

Năm nay mới 18 tuổi nhưng cầu thủ người Mỹ được đánh giá là ngôi sao sáng giá và chiếm một suất đá chính ở Dortmund. Điều đó khiến một người cũ rất am hiểu Vàng-đen là Jurgen Klopp tỏ ra thèm khát Pulisic và muốn “đánh cắp” cầu thủ này về Anfield ngay trong mùa đông.

Tuy nhiên, Giám đốc Michael Zorc một lần nữa khẳng định trên tờ Bild rằng đó là “những nỗ lực vô ích” từ phía Liverpool: “Chúng tôi muốn nhấn mạnh lại một lần nữa rằng Dortmund sẽ không bán Pulisic. Cậu ấy có một vai trò rất quan trọng trong kế hoạch của đội. Liverpool không nên tốn thời gian nữa. Họ hãy tiết kiệm tiền của mình đi.

Pulisic là một viên ngọc sáng giá trưởng thành từ chính lò đào tạo của Dortmund. Cầu thủ người Mỹ sở hữu kỹ thuật tốt và tư duy chơi bóng hiện đại. Anh hiện còn hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park đến năm 2019.

Ở mùa giải năm nay, dù phải đối mặt với sự cạnh tranh cực kỳ khốc liệt trên hàng công khi Dortmund ồ ạt chiêu mộ Ousmane Dembele, Andre Schurrle và Mario Gotze, tuy nhiên Pulisic vẫn chiếm được lòng tin của HLV Thomas Tuchel. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ 18 tuổi đã có 16 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa này. Mới nhất, anh được đá chính trong cuộc đối đầu với Real Madrid hùng mạnh ở Champions League.

Bên cạnh đó, Pulisic cũng đã được khoác áo ĐT Mỹ ở tuổi đời còn rất trẻ. Kể từ khi được ra mắt hồi tháng Ba vừa qua, cầu thủ của Dortmund đã có 11 lần khoác áo ĐT Mỹ và ghi được 3 bàn thắng.

Tường Minh (Theo Thể Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X