Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund lên tiếng về tương lai của Hummels và Reus

Thứ Tư 01/04/2015 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới chủ của đội bóng vùng Ruhr khẳng định sẽ không để hai ngôi sao sáng nhất sân Signal Iduna Park ra đi với bất cứ giá nào.

Dortmund đã phải “thăng chức” cho trung vệ Mats Hummels và tiền vệ Marco Reus lên đội trưởng và đội phó từ đầu mùa giải nhưng động thái này vẫn không thể đảm bảo cho việc giữ chân lâu dài hai trụ cột quan trọng.

Ngoài tiềm lực tài chính hạn hẹp của đội bóng vùng Ruhr, nguyên nhân lớn nhất chắc chắn là mùa bóng thảm họa và đầy rẫy khủng hoảng này. Dù đã có sự nỗ lực trở lại trong giai đoạn lượt về nhưng hiện tại, Vàng-Đen vẫn chỉ lận đận ở giữa BXH Bundesliga và đang có rất ít cơ hội trở lại Champions League năm sau. Thêm vào đó, cả Hummels và Reus của Dortmund đều đang là những mục tiêu săn đón hàng đầu của các đại gia Châu Âu như MU, Chelsea, Arsenal hay Real Madrid.

Hummels va Reus cua Dortmund hinh anh
Dortmund khẳng định sẽ không bán bộ đôi Hummels và Reus
với bất cứ giá nào

Tuy nhiên mới đây, giới chủ Dortmund đã chính thức lên tiếng về tương lai của hai ngôi sao sáng nhất. Theo đó, hai sếp lớn GĐTT Michael Zorc và CEO Hans-Joachim Watzke của CLB đều khẳng định chắc nịch rằng họ sẽ bán Hummels và Reus với bất cứ giá nào.

“Hummels và Reus đều đang là những trụ cột quan trọng, thậm chí là tương lai của cả Dortmund. Làm sao chúng tôi có thể bán đi những ngôi sao sáng nhất đội bóng được? Chắc chắn cả hai sẽ còn ở lại Dortmund trong một khoảng thời gian dài nữa.”

“Rất nhiều đồn đoán về sự ra đi của Hummels và Reus, về việc họ có thể gia nhập Man Utd hay Real Madrid. Tôi khẳng định tất cả đều chỉ là hư cấu. Chưa CLB nào có bất kỳ lời đề nghị với Dortmund, còn bản thân Hummels và Reus vẫn rất hạnh phúc ở Dortmund. Chính họ đã chia sẻ như vậy với chúng tôi."

“Tôi tin rằng đó chỉ là suy nghĩ tự nhiên của giới mộ điệu khi cả hai đang là những cầu thủ tài năng bậc nhất thế giới và lại đang bước vào độ chín của sự nghiệp ở tuổi 25-26.”

Được biết hồi đầu năm nay, Marco Reus đã cam kết gắn bó với Dortmund khi chính thức gia hạn hợp đồng đến năm 2019. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không được suôn sẻ đối với Mats Hummels khi anh nhiều lần bóng gió muốn ra nước ngoài thi đấu để phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, nhiều nguồn tin còn tiết lộ rằng trung vệ người Đức đã từng hứa với Sir Alex Ferguson sẽ khoác áo Quỷ Đỏ thành Manchester.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X