Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund khẳng định sức mạnh với chiến thắng 17-0

Chủ Nhật 05/07/2015 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một trận đấu từ thiện với CLB Olympians, Dortmund đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối với chiến thắng với tỉ số khó tin 17-0.


Sau một mùa giải thất bại với vị trí thứ 7 trên BXH Bundesliga và chỉ có vé dự vòng sơ loại Europa League, Dortmund đang cố gắng làm lại ở mùa giải mới. Nhiệm vụ của HLV Thomas Tuchel là giữ chân những trụ cột và đưa về những tân binh chất lượng. Đội bóng vùng Ruhr đang làm rất tốt trong việc giữ chân các cầu thủ quan trọng, Marco Reus đã gia hạn hợp đồng với đội bóng. Trung vệ Mats Hummels cũng đã khẳng định không rời đội bóng bằng mọi giá, trong khi đó quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Gundogan cũng đang diễn ra tốt đẹp. Nhưng ở mặt tìm kiếm những tân binh Dortmund chưa làm thực sự tốt, họ mới đưa về 3 cái tên và đều không được đánh giá cao.
Dortmund 17-0 Olympians, Aubameyang va Immobile de dang co hat-trick hinh anh
Dortmund hủy diệt đối thủ với tỉ số 17-0
Lúc này, đội bóng vàng-đen đang có những trận đấu trước thềm mùa giải mới. Sau chiến thắng 5-0 trước đội bóng hạng 5 Rhede, mới đây các cầu thủ của HLV Thomas Tuchel đã có một trận đấu hủy diệt, Dortmund đánh bại Olympians 17-0 trước sự chứng kiến của khoảng 41.000 khán giả. Tổng cộng số tiền 250 nghìn euro thu được sẽ được chuyển thẳng cho tổ chức từ thiện Deutsche Sporthilfe. Đây là một trận đấu khá dễ dàng và những ngôi sao của đội bóng vàng-đen đã có một trận đấu thăng hoa.

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang chỉ cần 16 phút để hoàn tất một cú hat-trick, trong khi đó những Jonas Hofmann và Ciro Immobile cũng có mỗi người 3 bàn thắng. Thủ thành Silvio Heinevetter đã có một trận đấu rất hay với những pha cứu thua xuất thần, thế nhưng điều này cũng không giúp anh tránh khỏi việc phải thường xuyên vào lưới nhặt bóng. Trong số những ngôi sao còn lại của Dortmund, Jakub Blaszczykowski cũng đã đem về cho mình một cú đúp, trong khi đó ngôi sao sáng nhất Marco Reus cũng ghi tên mình lên bảng tỉ số.

Ở trận đấu khai màn Bundesliga 2015/16, Dortmund sẽ gặp khó khăn rất lớn khi phải tiếp Borussia Mönchengladbach trên sân nhà. Đội bóng này vừa trải qua một mùa giải thành công với vị trí thứ 3 trên BXH Bundesliga mùa trước, bởi vậy đây sẽ là thử thách không hề dễ dàng với HLV Thomas Tuchel.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X