Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund gặp lại Bayern Munich tại bán kết Cúp QG Đức

Thứ Năm 09/04/2015 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich đã phải rất vất vả để vượt qua Leverkusen trong trận tứ kết Cúp QG Đức, thắng lợi sau loạt đá luân lưu giúp cặp Bayern Munich vs Dortmund sẽ tiếp tục tái hiện tại bán kết Cúp QG Đức.

Tại vòng bán kết Cúp QG Đức đã xác định được hai cái tên gồm Dortmund và Wolfsburg, Bayern Munich nhiều khả năng sẽ là một trong hai cái tên còn lại có mặt ở bán kết, “Hùm xám” đọ sức  Leverkusen trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng tứ kết. Với đội hình vượt trội và được đánh giá cao hơn, Bayern đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội khách nắm hoàn toàn thế trận và liên tục có những tình huống hãm thành nguy hiểm.

Cả hai đội đều có rất nhiều cơ hội trong suốt thời gian thi đấu, tuy nhiên không một lần bóng được đưa vào lưới. Hòa 90 phút khiến trận tứ kết Cúp QG Đức phải bước vào hai hiệp phụ, trong 30 phút đá thêm giờ cũng không bên nào ghi được bàn thắng. Trận đấu qua đó phải kết thúc bằng loạt đá 11m may rủi, trên chấm phạt đền Bayern đã chứng tỏ mình là đội bóng bản lĩnh hơn khi đánh bại đối thủ 5-3.
Bayern Munich vs Dortmund tai ban ket Cup QG Duc hinh anh
Bayern lọt vào bán kết Cúp QG Đức
Thủ thành Manuel Neuer đã trở thành người hùng của Bayern khi cản phá được cú đá của Josip Drmic. Ở tình huống đá 11m cuối cùng tiền vệ Thiago Alcantara đã dứt điểm chính xác giúp Bayern lọt vào bán kết. Chiến thắng tại sân BayArena đã thiết lập nên một cuộc đụng độ "kinh điển" với Dortmund vào cuối tháng 4 tới trên sân nhà Allianz Arena, nơi mà Bayern Munich đã đánh bại đối phương trong trận chung kết cúp này năm 2013-14. Trước đó, tại bán kết Dortmund cũng phải cần tới 120 phút để đánh bại Hoffenheim với tỉ số 3-2, trận Bayern Munich vs Dortmund hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn.

Sau trận đấu HLV Guardiola cho biết: “Chúng tôi đã đánh bại những đội bóng chơi tiến bộ nhất Bundesliga mùa giải năm nay. Manuel Neuer và cả Bernd Leno của Leverkusen đều chơi rất tốt, nhưng cuối cùng chúng tôi cũng có vé vào bán kết”. Cái tên cuối cùng ở vòng bán kết cũng đã được xác định, đội bóng hạng 3 Arminia Bielefeld đã bất ngờ đánh bại Monchengladbach với tỉ số 5-4 sau loạt đá 11m. Như vậy, họ sẽ gặp Wolfsburg ở bán kết vào cuối tháng 4.

Những cặp đấu tại vòng bán kết Cúp QG Đức đã được xác định, Bayern Munich vs Dortmund còn Arminia Bielefeld sẽ đọ sức Wolfsburg. Những trận đấu này sẽ diễn ra vào cuối tháng 4 tới.

Xem thêm tin tức bóng đá Đức

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X