Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund đồng ý bán Aubameyang với giá 63,5 triệu bảng

Thứ Ba 09/01/2018 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sina Sports, Dortmund đã đồng ý bán tiền đạo Aubameyang cho CLB Quảng Châu Hằng Đại với giá 63,5 triệu bảng.

Tiền đạo Aubameyang đang là một trong những trung phong được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Gabon đạt phong độ rất ổn định. Mùa trước anh là Vua phá lưới Bundesliga, mùa này cầu thủ sinh năm 1989 tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng với 13 bàn cùng 3 kiến tạo sau 15 lần ra sân ở giải đấu cao nhất của bóng đá Đức. Aubameyang sở hữu tốc độ cực tốt, anh cũng rất nhạy cảm trong việc đánh hơi bàn thắng.
Tien dao Aubameyang sap toi Trung Quoc hinh anh
Aubameyang được nhiều đội bóng quan tâm
Phong độ ấn tượng của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Liverpool, Chelsea, Arsenal và M.U là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này, trong số những đội bóng kể trên Chelsea là đội tỏ ra quyết tâm nhất. HLV Conte sẵn sàng bán Michy Batshuayi để đưa về chân sút người Gabon, vị chiến lược gia người Italia đang thuyết phục BLĐ đội bóng thành London chi tiền để đưa về cầu thủ sinh năm 1989.
Arsenal nhắm sao Dortmund thay Sanchez
Theo Gianluca Di Marzio, Arsenal đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Aubameyang trong trường hợp Alexis Sanchez ra đi ở phiên chợ Đông 2018.
Mới đây, tờ Bild của Đức khẳng định Dortmund đã gia hạn hợp đồng thành công với chân sút 28 tuổi, song đích thân cầu thủ này khẳng định không có chuyện đó. Aubameyang còn tuyên bố rằng anh chưa hề nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía đội bóng vùng Ruhr. Một số nguồn tin khẳng định cầu thủ người Gabon xuất hiện mâu thuẫn với BLĐ đội bóng nước Đức, anh sẽ ra đi thay vì ký hợp đồng mới.
Tien dao Aubameyang sap toi Trung Quoc hinh anh 2
Aubameyang sắp tới Trung Quốc
Theo Sina Sports, Dortmund đã đồng ý bán tiền đạo Aubameyang cho CLB Quảng Châu Hằng Đại với giá 63,5 triệu bảng. Đội bóng của Trung Quốc trả giá rất cao cho cầu thủ 28 tuổi và Dortmund đã không thể cưỡng lại lời đề nghị này. Về phía chân sút sinh năm 1989, anh sẽ nhận lương rất cao trong màu áo đội bóng mới. Nếu Aubameyang cập bến Quảng Châu Hằng Đại anh sẽ là ngôi sao mới nhất đến với giải đấu của Trung Quốc, trước đó Carlos Tevez, Hulk và Oscar cũng đã đến với đất nước của châu Á.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X