Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Dortmund CHÍNH THỨC sa thải HLV Tuchel

Thứ Ba 30/05/2017 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ Dortmund đã chính thức sa thải HLV Thomas Tuchel. Đây là thông tin cực kỳ bất ngờ với không ít NHM đội bóng vùng Ruhr.

 

Cách đây không lâu, Dortmund đã đánh bại Frankfurt 2-1 trong trận chung kết Cúp QG Đức. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của đội bóng vùng Ruhr ở mùa giải này. Những tưởng danh hiệu có được sẽ giúp thầy trò HLV Thomas Tuchel chơi tốt hơn ở mùa giải tới. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, BLĐ Dortmund đã chính thức sa thải nhà cầm quân người Đức. Đây là thông tin cực kỳ bất ngờ với không ít NHM đội bóng vùng Ruhr.
Dortmund chinh thuc sa thai HLV Thomas Tuchel hinh anh
HLV Thomas Tuchel chính thức bị Dortmund sa thải
BLĐ Dortmund không thể hài lòng với việc Dortmund chỉ xếp thứ 3 ở Bundesliga và cách đội đầu bảng Bayern Munich tới 18 điểm. Họ cần đội bóng của mình có thể cạnh tranh sòng phẳng với những đối thủ trong cuộc đua đến danh hiệu Chiếc đĩa bạc. Nhưng đó không phải là nguyên nhân chính khiến HLV Tuchel phải ra đi. Ông thầy người Đức được cho là không được lòng các học trò, nhất là những cầu thủ quan trọng của đội bóng Vàng-đen.
Giải khát danh hiệu, Marco Reus trả giá bằng đại hạn
Lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia Đức cùng Borussia Dortmund, tiền vệ người Đức tái phát luôn chấn thương và dự kiến ngồi chơi xơi nước thêm 6 tháng nữa.
Đội trưởng Marcel Schmelzer và Marco Reus là những cầu thủ đã trực tiếp bày tỏ ý kiến muốn BLĐ sa thải Tuchel, sau một một họp kín BLĐ Dortmund đã chính thức đưa ra quyết định chia tay với nhà cầm quân 43 tuổi. Tuchel còn hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr đến năm 2018, và với việc đơn phương chấm dứt hợp đồng đội bóng Vàng-đen đã phải đền bù 2,9 triệu euro. 
Dortmund chinh thuc sa thai HLV Thomas Tuchel hinh anh 2
HLV Tuchel không được lòng các học trò
Tuchel tiếp quản Dortmund từ mùa giải 2015/16 sau khi Klopp chuyển tới Liverpool. Cùng với Dortmund, Tuchel cũng đã để lại nhiều dấu ấn. Ông đã giành 69 chiến thắng sau 107 dẫn dắt Dormtund. Nhà cầm quân người Đức cũng không phải lo lắng với tương lai của mình, bởi ông đang nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn. Arsenal là một trong những đội bóng muốn có HLV người Đức. Nếu Wenger bị sa thải khả năng nhà cầm quân 43 tuổi tới Emirates là hoàn toàn có thể xảy ra.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X