Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Bayern khiến HLV Ancelotti buồn lòng

Thứ Ba 25/10/2016 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Philipp Lahm khẳng định Bayern Munich chưa đủ đẳng cấp để vô địch Champions League

Dưới thời HLV Pep Guardiola, Bayen Munich 3 năm liền bị loại ở bán kết Champions League trước các đại diện của Tây Ban Nha. Khi Carlo Ancelotti tiếp quản “Hùm xám” ông được kỳ vọng rất nhiều. NHM đội bóng nước Đức hy vọng vị chiến lược gia người Italia sẽ giúp Bayern Munich hiện thực hóa giấc mơ Champions League. Với những sự đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2016, HLV Ancelotti khẳng định “Hùm xám” đủ sức vô địch giải đấu lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB. Tuy nhiên, hậu vệ Philipp Lahm lại không nghĩ vậy.
Hau ve Philipp Lahm khien HLV Ancelotti buon long hinh anh
Bayern được đánh giá rất cao ở Champions League
Mới đây, hậu vệ Philipp Lahm đã chia sẻ rất thật thà rằng Bayern Munich hiện tại vẫn chưa đủ đẳng cấp để vô địch Champions League: “Trận đấu với Atletico Madrid cho thấy chúng tôi vẫn chưa hội tụ đủ những yếu tố để vô địch Champions League. Đội bóng vẫn còn phải cải thiện rất nhiều điều. Bayern luôn muốn lên ngôi ở giải đấu lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB, nhưng điều đó là không hề dễ dàng. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện những điểm yếu, để trở thành ứng viên lớn nhất cho chức vô địch ở đấu trường này”.
Man City nhận đòn đau từ thương vụ David Alaba
(Bongda24h.vn) - Đích thân chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich đã lên tiếng phủ nhận những cáo buộc liên quan đến việc hậu vệ David Alaba sắp cập...
“Sau chiến thắng trước Gladbach cuối tuần, mục tiêu của chúng tôi bây giờ là vô địch Bundesliga lần thứ 5 liên tiếp và cố gắng hết sức ở đấu trường Champions League. Chúng tôi đang sở hữu một huấn luyện viên tốt cùng một đội hình tuyệt vời, tôi tin vào khả năng giành những danh hiệu lớn của đội bóng ở mùa giải này”, hậu vệ Lahm tiếp tục.
Hau ve Philipp Lahm khien HLV Ancelotti buon long hinh anh 2
Lahm cho rằng Bayern chưa đủ đẳng cấp để vô địch Champions League
Sau chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, Bayern Munich đã trở lại với 2 trận thắng PSV và Gladbach ở cả Champions League và Bundesliga. Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Gladbach đã giúp Bayern dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 20 điểm.Họ đang hơn đội Herth Berlin 3 điểm. Ở Champions League, họ đang xếp thứ hai ở bảng đấu kém đội dẫn đầu Atletico Madrid 3 điểm. Đó là khởi đầu không quá ấn tượng, nhưng sức mạnh của Bayern là điều không thể phủ nhận.

T.N
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X