Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình Bayern Munich thay đổi thế nào nếu Solskjaer thay Thomas Tuchel?

Thứ Ba 20/02/2024 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là có thể dẫn dắt Bayern Munich thay Thomas Tuchel, The Sun đã dự đoán đội hình Hùm xám dưới thời Solskjaer.

Bayern Munich đã thua 3 trận liên tiếp, trong đó có trận thua 0-3 trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch Bundesliga là Bayer Leverkusen. Với trận thua 2-3 gần nhất trước Bochum, Bayern bây giờ đã kém đội bóng của Xabi Alonso khoảng cách 8 điểm. 

Theo báo chí Đức, HLV Thomas Tuchel sẽ bị sa thải nếu không thể giúp Hùm xám đánh bại RB Leipzig ở trận đấu tiếp theo. Một vài tin đồn cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là có thể dẫn dắt Bayern Munich thay Thomas Tuchel trong vai trò tạm quyền. Nếu giúp Hùm xám chơi tốt, ông có thể được ký hợp đồng dài hạn. 

Đội hình Bayern Munich thay đổi thế nào nếu Solskjaer thay Thomas Tuchel 1

Đội hình dự kiến của Bayern dưới thời Solskjaer

Nếu HLV Solskjaer được bổ nhiệm dẫn dắt Bayern dài hạn, ông có thể đưa về những học trò cũ mà ông từng làm việc ở MU. Một sự bổ sung dễ dàng là thủ môn David de Gea, người đã rời Old Trafford vào mùa hè năm ngoái sau 12 năm ở câu lạc bộ và đang là cầu thủ tự do. 

Bayern đang cần tăng cường hàng phòng ngự sau khi để thủng lưới 3 bàn trong 2 trận gần nhất tại giải VĐQG, và Solskjaer có thể để mắt tới 2 hậu vệ của MU, đó là Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Nhà cầm quân người Na Uy cũng có thể đưa Jadon Sancho tới Bayern Munich.

Nếu có thêm những bản hợp đồng kể trên, Solskjaer có thể sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở Bayern Munich với Leroy Sane, Harry Kane và Jadon Sancho trên hàng công, ở hàng tiền vệ là sự có mặt của Joshua Kimmich, Jamal Musiala và Leon Goretzka. Ở hàng thủ, Maguire đá cặp trung vệ cùng Dier, hai cánh là Raphael Guerreiro và Wan-Bissaka, trong khung gỗ là thủ môn De Gea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X