Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐKVĐ Thế giới công bố đội hình dự Confed Cup 2017

Thứ Tư 17/05/2017 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Đức vừa công bố danh sách 23 tuyển thủ tham dự Confed Cup (cúp liên lục địa) 2017. Theo đó, nhà ĐKVĐ Thế giới sẽ mang sang Nga rất nhiều cầu thủ trẻ.

Cho dù Confed Cup được cho là giải đấu khởi động cho World Cup, nhưng các đội bóng dường như không quá đặt nặng thành tích ở giải đấu này. Nhìn vào danh sách chính thức của những nhà ĐKVĐ World Cup, có thể thấy rằng họ không hề chú trọng đến chuyện thắng thua tại Confed Cup. Bởi lẽ, HLV Joachim Low đã cất đi rất nhiều cầu thủ trụ cột, mà thay vào đó, ông đưa đến Nga một đội hình rất trẻ.

Danh sach DT Duc tham du Confed Cup 2017
Danh sách ĐT Đức tham dự Confed Cup 2017

Những cầu thủ như Neuer, Hummels, Boateng, Khedira, Kroos, Ozil, Schurrle, Gotze, Mario Gomez hay Thomas Muller đều không có mặt trong danh sách này. Bởi lẽ họ đều không còn quá trẻ và cũng vừa trải qua một mùa giải dài hơi. Hơn nữa, HLV trưởng Joachim Low muốn tạo điều kiện thi đấu cho nhiều cầu thủ trẻ tài năng mà nước Đức sản sinh ra trong những năm gần đây.

Ngoài một số những cái tên quen thuộc như Leno, Stegen, Mustafi, Emre Can, Draxler hay Sebastian Rudy, hầu hết những cầu thủ còn lại đều rất trẻ, hoặc/và có lần đầu ra mắt đội tuyển Đức. Đáng chú ý trong danh sách này là sự xuất hiện của Sandro Wagner, tiền đạo đã 29 tuổi nhưng chưa một lần khoác áo ĐT Đức.

Confederations Cup 2017 là giải đấu thứ 10 được FIFA tổ chức. Giải sẽ diễn ra từ ngày 17/6 đến 2/7 tới, tại 4 thành phố lớn của Nga: Saint Petersburg, Moscow, Kazan và Sochi. Giải đấu sẽ có sự tham dự của 8 đội bóng. Ngoài chủ nhà Nga, ĐT Đức (ĐKVĐ World Cup) là Australia (ĐKVĐ châu Á), Chile (ĐKVĐ Copa America), Mexico (ĐKVĐ CONCACAF), New Zealand (ĐKVĐ châu Đại Dương), Bồ Đào Nha (ĐKVĐ châu Âu) và Cameroon (ĐKVĐ châu Phi).

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Đức tham dự Confed Cup 2017


Thủ môn: Bernd Leno (Bayer Leverkusen), Marc-André ter Stegen (FC Barcelona), Kevin Trapp (Paris St. Germain)

Hậu vệ: Matthias Ginter (Borussia Dortmund), Jonas Hector (1. FC Köln), Benjamin Henrichs (Bayer Leverkusen), Joshua Kimmich (FC Bayern München), Shkodran Mustafi (Arsenal FC), Niklas Süle (TSG Hoffenheim), Marvin Plattenhardt (Hertha BSC), Antonio Rüdiger (AS Roma)

Tiền vệ: Julian Brandt (Bayer Leverkusen), Emre Can (Liverpool FC), Kerem Demirbay (TSG Hoffenheim), Diego Demme (Leipzig), Julian Draxler (Paris St. Germain), Leon Goretzka (Schalke 04), Sebastian Rudy (TSG Hoffenheim)

Tiền đạo: Leroy Sané (Manchester City), Lars Stindl (Borussia Mönchengladbach), Sandro Wagner (TSG Hoffenheim), Timo Werner (Leipzig), Amin Younes (Ajax)

>> Theo dõi LTĐ Confederations Cup 2017

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X