Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea có thể gia nhập Bayern Munich

Thứ Tư 16/08/2023 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong động thái tìm kiếm một thủ môn mới, Bayern Munich đang nhắm đến David de Gea như một sự lựa chọn.

Sau khi chia tay Man United, David de Gea vẫn là cầu thủ tự do và chưa tìm kiếm được bến đỗ nào. Thủ thành người Tây Ban Nha từng được liên hệ với Real Madrid, nhưng CLB Hoàng gia đã chọn Kepa Arrizabalaga. Trong khi đó, Bayern Munich cũng cần tìm một thủ môn mới khi Manuel Neuer dính chấn thương, còn Yann Sommer gia nhập Inter Milan.

Thực tế, Bayern Munich ưu tiên Stefan Ortega của Man City. Trong trường hợp không chốt được thoả thuận với cầu thủ này, Hùm xám mới chuyển sang David de Gea. Đẳng cấp của cựu thủ môn Man United là điều không cần bàn cãi, nhưng vấn đề là mức lương anh nhận quá cao.

De Gea gui loi chia tay Man United
De Gea có thể gia nhập Bayern Munich

Trong hợp đồng gần nhất của MU với De Gea, thủ thành này hưởng tới 375 nghìn bảng/tuần. Đó là trở ngại lớn với bất kỳ CLB nào muốn đàm phán với De Gea. Lối thoát gần như duy nhất của thủ môn này là gia nhập một CLB tại giải Saudi, nơi không thiếu tiền từ Quỹ đầu tư công của đất nước. Tất nhiên, bản thân De Gea vẫn muốn ở lại môi trường bóng đá châu Âu.

Trong trường hợp gia nhập Bayern Munich, thủ môn này sẽ thực hiện một chuỗi domino. Man United đẩy De Gea để chiêu mộ Andre Onana, Inter Milan lấy Yann Sommer từ Bayern Munich thay thế và giờ CLB nước Đức lấy De Gea.

Trước đó, Hùm xám nhắm Yassine Bono của Sevilla, nhưng đã bỏ cuộc vì CLB Tây Ban Nha đòi giá quá cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X