Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne tiếp tục làm các đại gia châu Âu phải “điên đảo”

Chủ Nhật 08/02/2015 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại vòng 20 Bundesliga, Kevin De Bruyne đã lập 1 cú đúp giúp Wolfsburg thắng dễ Hoffenheim 3-0, qua đó tiếp tục bám đuổi Bayern Munich.


Từ khi chuyển tới đầu quân cho Wolfsburg, tiền vệ người Bỉ Kevin De Bruyne đã chơi rất tốt. Anh hòa nhập rất nhanh và liên tục tỏa sáng đem về cho “Sói xanh” những kết quả có lợi. Tối qua, tại vòng 20 Bundesliga, cầu thủ này tiếp tục là niềm cảm hứng trong lối chơi của Wolfsburg. De Bruyne tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu với Hoffenheim với một cú đúp. Chiến thắng 3-0 trước đối thủ, Wolfsburg tiếp tục xây chắc vị trí thứ 2 và tiếp tục bám đuổi Bayern Munich với 8 điểm ít hơn. Với hai bàn thắng có được, tiền vệ người Bỉ đã nâng số bàn thắng của mình ở mùa giải này lên con số 11. Theo đó, anh có được 11 bàn thắng và 13 đường kiến tạo thành công sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tính riêng ở Bundesliga, tiền vệ này cũng đã có được 8 bàn thắng và 11 lần kiến tạo sau 20 trận.
De Bruyne cua Wolfsburg hinh anh
Kevin De Bruyne tiếp tục tỏa sáng
Việc De Bruyne đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây khiến rất nhiều đội bóng muốn có anh, theo đó những M.U, Man City đều sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ người Bỉ. Mới nhất, Chelsea cũng đánh tiếng muốn mua lại tiền vệ 23 tuổi. De Bruyne là một cầu thủ đa năng, anh có thể chơi được ở nhiều vị trí. Từ tiền vệ công, đá cánh, tiền vệ trung tâm hay thậm chí là cả tiền đạo. Khả năng chuyền bóng và tổ chức trận đấu là những điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1991 này. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, những đội bóng tại Premier League đã đánh tiếng muốn có De Bruyne. Tuy nhiên, Wolfsburg đã khước từ những lời đề nghị này, với phong độ như hiện tại mùa hè tới có lẽ cái tên De Bruyne sẽ trở thành cầu thủ được săn đón nhiều nhất. Có thông tin cho rằng nếu ra đi De Bruyne chỉ muốn thi đấu cho Bayern Munich.

Mùa hè vừa qua, do không thể cạnh trạnh lại một suất đá chính tại Chelsea, Kevin de Bruyne đã quyết định dứt áo ra đi để chuyển sang đầu quân cho Wolfsburg. Trước đó, De Bruyne đến với Chelsea từ năm 2012, tuy nhiên trong 2 mùa giải khoác áo The Blues anh chỉ có 3 lần ra sân và không ghi được bàn thắng nào. Khi HLV Jose Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea, tiền vệ người Bỉ không nằm trong kế hoạch của ông và phải ra đi.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X